Trái ngọt tình yêu của Lâm Chí Linh bên chồng kém 7 tuổi

Google News

Lâm Chí Linh đăng ảnh mừng sinh nhật chồng, ngọt ngào gọi đối phương là em bé, thể hiện tình yêu sau hôn nhân không hề sóng gió như đồn đại.

Hình ảnh mới đập tan tin đồn “bạo hành”

Ngày 23/8, Đệ nhất chân dài Lâm Chí Linh cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội và đăng bức ảnh cô mỉm cười chụp cùng chồng để chúc mừng sinh nhật ông xã. Mỹ nhân đình đám gọi chồng là “em bé” và viết: "Chúc mừng sinh nhật anh, chúng ta hãy bên nhau mỗi ngày để cùng mỉm cười anh nhé!".

Trai ngot tinh yeu cua Lam Chi Linh ben chong kem 7 tuoi

Lâm Chí Linh và chồng

Nhìn ảnh, rõ ràng là siêu mẫu đã rất thích thú khi ở bên cạnh chồng, hai người ăn mặc rất đẹp đôi, giống như trang phục của một cặp đôi trẻ đang yêu đương, dường như bức ảnh cho thấy cả hai đang đi du lịch ở biển, với khung cảnh biển và mặt trời phía sau.

Người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng Lâm Chí Linh, một số cư dân mạng viết: "Tôi thấy thật tuyệt khi chị gái mỗi ngày đều vui vẻ và chúc anh rể có một sinh nhật vui vẻ". Một số cư dân mạng cho biết: "Chúc mừng sinh nhật ‘tình địch quốc dân’ của chúng tôi".

Cuộc hôn nhân bị hoài nghi vì chồng quá trẻ lại ít nổi tiếng

“Chân dài số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu Đài Loan, diễn viên, MC, đạo diễn được giới truyền thông tôn vinh là "Người đẹp số một Đài Loan".Cô là người đại diện chính thức cho hãng hàng không China Airlines của Đài Loan và hãng đồng hồ Longines của Thụy Sỹ từ năm 2006.

Người đẹp thế hệ 7X sở hữu đôi chân dài 110cm, dáng vóc cân đối và gương mặt trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Trai ngot tinh yeu cua Lam Chi Linh ben chong kem 7 tuoi-Hinh-2

Trong những năm 90, 2000, cô luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao quyến rũ và gợi cảm nhất Đài Loan. Ngoài sự nghiệp trong thời trang, Lâm Chí Linh còn tấn công sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn trong Đại chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm hay Thích Lăng cùng Châu Kiệt Luân.

Danh tiếng của cô khiến các học giả và giới phê bình đưa ra khái niệm "Hiện tượng Lâm Chí Linh". Năm 2019, cô kết hôn với nam vũ công và diễn viên người Nhật Bản Ryohei Kurosawa (Akira) - “người em” kém cô 7 tuổi. Kurosawa Ryohei, sinh năm 1981, vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 42 bên người vợ xinh đẹp.

Siêu mẫu từng có những cuộc tình với đồng nghiệp hay các doanh nhân giàu có, nhưng không người đàn ông nào mang lại cho Lâm Chí Linh cảm giác an toàn và hạnh phúc như bạn trai kém tuổi Akira.

Trái ngọt tình yêu bên chồng và con 

Đối với Lâm Chí Linh, kết hôn với Kurosawa Ryohei cũng là một lựa chọn hết sức sáng suốt của cô, vào ngày 6/6/ 2019, Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei tuyên bố kết hôn khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Nhiều người cho rằng Lâm Chí Linh sẽ không bao giờ hạnh phúc khi kết hôn với một người nước ngoài, và địa vị trong giới nghệ thuật của Kurosawa Ryohei cũng không thể so sánh với vợ, nhưng đối với Lâm Chí Linh, việc lấy Kurosawa Ryohei được coi là cưới đúng người, đúng thời điểm và là một lựa chọn rất tốt.

Sau khi kết hôn, Lâm Chí Linh dần rời xa làng giải trí, cô hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, chủ yếu tận hưởng cuộc sống và chung vui bên chồng tại đất nước mặt trời mọc.

Trai ngot tinh yeu cua Lam Chi Linh ben chong kem 7 tuoi-Hinh-3

Trước đây, trên mạng có rất nhiều tin đồn về Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei, nào là hôn nhân bất hạnh, bạo lực gia đình,… nhưng bây giờ có vẻ như những tin đồn này đều là sai sự thật.

Kể từ khi Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei kết hôn, họ thực sự không có bất cứ điều gì để chứng minh là cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, thay vào đó, cặp đôi rất vui vẻ, và những tin đồn từ bên ngoài đều đã được cho thiếu căn cứ khi gặp cặp đôi này ở bất cứ đâu.

Bước sang năm thứ 5 Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei kết hôn, hai người ở bên nhau đã đủ lâu, và họ luôn cảm thấy càng ngày càng tình cảm hơn, nhìn thấy Lâm Chí Linh cười vui vẻ như vậy, nói thật, người hâm mộ cũng vui mừng thay cho cặp đôi.

Nhiều cư dân mạng nhận xét, Lâm Chí Linh và chồng thực sự rất ngọt ngào, siêu mẫu sắp bước sang tuổi 50, đối với một người phụ nữ ở độ tuổi này của cuộc đời, cô thực sự vô cùng hạnh phúc khi gặp được một người chồng yêu mình.

Tất nhiên, nhiều người vẫn còn một điều tiếc nuối, đó là Lâm Chí Linh rời khỏi showbiz quá sớm, dù sao thì rất nhiều người ở độ tuổi này vẫn đang đóng phim, hơn nữa sức khỏe của Lâm Chí Linh cũng rất tốt, mọi người hy vọng rằng cô sẽ có ngày quay trở lại.

Trước đó, Lâm Chí Linh cũng đã bày tỏ kế hoạch của mình rằng cô rời khỏi làng giải trí vì muốn trở lại sống một cuộc sống bình thường, có lẽ sau khi có nhiều trải nghiệm tốt đẹp khác trong cuộc đời, sự bình thường như thế này chính là điều mà đệ nhất mỹ nhân Đài Loan mong muốn nhất.

Mối quan hệ giữa Lâm Chí Linh và chồng cô giống như một cặp vợ chồng trẻ, cô thậm chí còn gọi chồng mình là baby (em bé), và Kurosawa Ryohei cũng tiết lộ rằng ở nhà anh gọi Lâm Chí Linh là Tiểu Linh Linh (bé Linh), điều này thực sự thể hiện được rất nhiều sự yêu thương trong mối quan hệ này.

Ngày cuối năm 2022, Lâm Chí Linh thông báo gia đình cô vừa đón thành viên mới. Bé trai vừa chào đời là con đầu lòng của mỹ nhân xứ Đài với nam ca sĩ Nhật Akira. Cô chia sẻ khoảnh khắc gia đình ba người chụm tay nhau và thông báo tin vui đến người hâm mộ. 

Cô chia sẻ: “Cuối cùng cũng đợi được đến ngày thiên thần nhỏ chào đời. Tôi xin chân thành chia sẻ niềm hạnh phúc đến tất cả những người thương yêu trong dịp đầu năm tươi đẹp này. Cảm ơn những lời chúc và động viên của các bạn trong suốt thời gian qua. 

Chúc mừng năm mới, chúc các bạn luôn vui vẻ, dồi dào sức khỏe, luôn lạc quan, ngập tràn hy vọng và yêu thương đong đầy”.

Trên trang cá nhân, Akira cũng đăng tải hình ảnh tương tự. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc: “Cảm ơn con đã đến với gia đình mình”. 

Người hâm mộ thực sự hy vọng Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei sẽ luôn hạnh phúc, mặc dù Kurosawa Ryohei vốn là “tình địch quốc dân” của những anh chàng từng theo đuổi Lâm Chí Linh, nhưng khi thấy cặp đôi có mối quan hệ thắm thiết như vậy, người hâm mộ thực sự cảm thấy nhẹ nhõm, chỉ cần anh đối tốt với cô, mọi người sẽ luôn ủng hộ tình yêu của họ.

Theo VOV