Trần Lực chê Thảo Vân, Thành Trung: Mất lòng nhau vì vạ miệng

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Trần Lực nhận xét cách dẫn đám cưới của Thảo Vân và Thành Trung “thớ lợ, giả dối”. Không chỉ Trần Lực, nhiều sao Việt cũng mất lòng đồng nghiệp vì vạ miệng.
 
 

Nghệ sĩ nói gì về việc Trần Lực chê Thảo Vân, Thành Trung?
Gần đây, đạo diễn Trần Lực gây ồn ào khi bất ngờ nhận xét cách dẫn của MC Thảo Vân và Thành Trung trong đám cưới của nghệ sĩ Trung Hiếu là “thớ lợ, giả dối”. Trước lời chê bai của Trần Lực, Thành Trung và Thảo Vân đã lên tiếng.
Trên trang cá nhân, Thành Trung chia sẻ, làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó ai có thể làm hài lòng tất cả. Nam MC cho rằng nếu cách dẫn của anh và Thảo Vân có vấn đề, đạo diễn Trần Lực nên trực tiếp góp ý thay vì nhận xét nặng nề trên trên mạng xã hội.
Ở phần bình luận, Thảo Vân bày tỏ cô khá buồn và sốc trước lời đánh giá của Trần Lực. Cô nói: “Chị vẫn cứ đang tự xem lại mãi xem thế nào mà mình đã dẫn rất chân thành, tình cảm, đúng như tình bạn lâu năm với chú rể, mà lại bị hiểu thành “thớ lợ, giả dối” thôi.
Thực ra thì đúng là chị rất rất ít dẫn đám cưới, chính vì thế càng phải cần thận, nhất là chú rể kỹ tính như Trung Hiếu lại càng phải để ý. Chưa hết sốc! Giá như anh ấy có thể chê kiểu khác sẽ thấy đỡ đau lòng hơn là mấy từ kinh khủng này”.
Bên cạnh đó, Thảo Vân khẳng định cô đã dẫn đúng mực, vừa phải, phù hợp. “Có thể không hợp với gu của anh ấy, nhưng không thể như anh ấy nhận xét được, như thế là xúc phạm không nhỏ”, vợ cũ của Công Lý cho biết.
Tran Luc che Thao Van, Thanh Trung: Mat long nhau vi va mieng
Đạo diễn Trần Lực vạ miệng. Ảnh: Khoevadep
Không chỉ khán giả, một số nghệ sĩ tỏ ra không hài lòng về cách nhận xét của Trần Lực về Thảo Vân và Thành Trung. Công Lý - chồng cũ của Thảo Vân nói: "Đừng chê MC! Của nhà trồng được không mất tiền chỉ thế thôi. Hơn nữa, chú rể bắt dẫn theo phong cách đó".
Ngoài Công Lý, Mỹ Dung cũng lên tiếng về ồn ào của đạo diễn Trần Lực. "Em cũng giật hết cả mình khi thấy sự khen chê vô tư của anh ấy, với ai thì cũng cần phải cẩn trọng câu chữ, đặc biệt là những nghệ sĩ lớn”.
Có mặt tại đám cưới của Trung Hiếu, nhà văn Chu Thơm thẳng thắn chia sẻ về ồn ào vạ miệng của Trần Lực. Trên Người đưa tin, ông bày tỏ quan điểm việc Trần Lực nhận xét cách dẫn đám cưới của Thảo Vân và Thành Trung là thớ lợ là hơi quá.
“Tôi hiểu là Thảo Vân và Thành Trung dẫn đám cưới chỉ vì tình cảm thôi. Hai bạn đó có làm vì tiền đâu mà nói thế. Tiệc cưới là bữa ăn vui vẻ, cũng chả phải cái gì ghê gớm cả mà người ra phải giả dối. Đồng nghiệp thì không nên nặng lời với nhau như vậy.
Nếu đó là một buổi hội thảo, học thuật, hay luận bàn gì đó cần nghiêm túc thì mới nói, đây là đám cưới thì cớ gì mà lại nhận xét MC thế? Đều quan biết nhau cả, thì nói phải nên suy nghĩ chứ”, nhà văn Chu Thơm chia sẻ.
Không chỉ Trần Lực, nhiều sao Việt vạ miệng đến mất lòng đồng nghiệp
Giữa ồn ào vạ miệng, đạo diễn Trần Lực đã ẩn bài chia sẻ về cách dẫn đám cưới của Thành Trung và Thảo Vân. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn phân trần những từ ngữ của anh chỉ mang tính trêu đùa, hài hước.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng lời nhận xét của đạo diễn Trần Lực không thực sự chỉ mang tính trêu đùa. Hiện tại, vì sự cố vạ miệng này, hình ảnh của nam diễn viên này bị ảnh hưởng ít nhiều.
Trước ồn ào của Trần Lực, chuyện vạ miệng đến mất lòng nhau xảy ra như cơm bữa. Ví dụ như Trấn Thành. Năm 2016, trong một tiểu phẩm của chương trình “Kỳ tài thách đấu”, nam MC buộc miệng nói Hương Giang Idol chỉ toàn mùi silicon khiến nữ ca sĩ chuyển giới bị đứng hình một lúc. 
Giữa tranh cãi về phát ngôn của Trấn Thành, Hương Giang Idol thừa nhận rằng người cô toàn silicon là thật và cô cảm thấy không khó chịu trước câu nói của đồng nghiệp. Tuy vậy, Trấn Thành vẫn bị không ít cư dân mạng chỉ trích.
Tran Luc che Thao Van, Thanh Trung: Mat long nhau vi va mieng-Hinh-2
 Trấn Thành và Hương Giang Idol khá thân. Ảnh: Một thế giới
Long Nhật và Lâm Khánh Chi cũng từng vạ miệng đến mất lòng nhau. Năm 2013, Long Nhật công bố quà tiền tỷ sẽ được "người tình" tặng. Không chỉ công chúng mà đến bạn thân của Long Nhật - Lâm Khánh Chi cũng tỏ ý nghi ngờ trước chia sẻ của Long Nhật.
Tran Luc che Thao Van, Thanh Trung: Mat long nhau vi va mieng-Hinh-3
 Long Nhật - Lâm Khánh Chi. Ảnh: Xã hội
Lâm Khánh Chi nói: “Gặp cô nào quá đẹp mà khoe là hôm qua có anh đại gia tặng nhà thì mình tin, còn một người xấu ơi là xấu mà khoe được tặng nhà thì người ta sẽ nghi ngờ. Nếu Cao Thái Sơn nói thì có thể tôi tin còn Long Nhật thì mình cũng tin nhưng phải suy nghĩ lại”.
Về phía Long Nhật, anh đáp trả: “Tôi biết mình không còn trẻ như Chi nhưng vẻ đẹp của tôi nằm ở tâm hồn. Chi chỉ là thế hệ đàn em, không là gì để bình luận về tôi. Tôi là người lớn nên cũng không muốn đôi co nhiều với em ấy làm gì, ai đẹp thì tự hưởng đi”. 
Trở lại câu chuyện của đạo diễn Trần Lực, dù anh cố ý hay vô ý thì cũng mất lòng Thảo Vân và Thành Trung. Từ ồn ào của Trần Lực, Trấn Thành hay Lâm Khánh Chi, thiết nghĩ sao Việt mỗi khi công khai nhận xét đồng nghiệp nên nghĩ tới cảm xúc của người đó trước tiên để tránh làm tổn thương nhau.
Thu Cúc