Trần Phi Vũ lao đao sau khi lộ ảnh giường chiếu với hot girl

Google News

Chỉ một ngày sau khi loạt ảnh phòng the bị phát tán, sự nghiệp Trần Phi Vũ lao đao do phản ứng tiêu cực từ dư luận.

Theo Sina, scandal Trần Phi Vũ lộ ảnh giường chiếu thu hút hàng chục triệu lượt xem, thảo luận trên mạng xã hội. Dù lên tiếng giải thích, tài tử vẫn bị ảnh hưởng danh tiếng nặng nề. Một số người gọi anh là "Ngô Diệc Phàm thứ 2", đánh mất sự thiện cảm trong mắt công chúng.

Tran Phi Vu lao dao sau khi lo anh giuong chieu voi hot girl
Trần Phi Vũ bị bạn gái cũ - hot girl Hồ Diệc Lâm chụp lén ảnh.

Vụ việc càng trở nên ồn ào khi blogger nổi tiếng tên Trương Tiểu Hàn bất ngờ đăng tải file ghi âm cuộc trò chuyện với ông chủ công ty và ê-kíp của Trần Phi Vũ. Theo đó, phía tài tử cho biết anh bị tình cũ - hot girl Hồ Diệc Lâm dùng loạt ảnh phòng the uy hiếp.

"Hai người quen nhau khi vẫn độc thân, đây là sự thật. Tuy nhiên, cô Hồ Diệc Lâm đã có hành động cố tình chụp lén, dự định dùng ảnh này hòng trói chân người tình. Cô ta đưa ra loạt yêu cầu để kiểm soát khiến Trần Phi Vũ không chấp nhận được nên anh quyết định chia tay", người này nói.

Tran Phi Vu lao dao sau khi lo anh giuong chieu voi hot girl-Hinh-2
Tài tử điêu đứng vì loạt ảnh phòng the.

Một thời gian sau, loạt ảnh này bất ngờ được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội. Phía công ty Trần Phi Vũ đặt nghi vấn người trực tiếp tung ảnh chính là chồng của Hồ Diệc Lâm. Trong đoạn ghi âm, nhân viên của nam diễn viên nói họ liên tục bị vợ chồng hot girl tống tiền. Khi không được đáp ứng, 2 người này quyết định bán ảnh cho các blogger nhằm hạ bệ nam diễn viên.

Tai tiếng khiến Trần Phi Vũ lao đao bởi sự nghiệp vốn đang rất triển vọng. Các hoạt động phim ảnh, quảng cáo của anh hiện phải hủy bỏ vì lo ngại phản ứng của công chúng. Trang Weibo ghi nhận hơn 100 nghìn fan hủy đăng ký theo dõi anh. Trong khi đó, 2 nhãn hàng đầu tiên cũng có động thái xóa/ẩn bài viết quảng cáo liên quan đến tài tử.

 

Tran Phi Vu lao dao sau khi lo anh giuong chieu voi hot girl-Hinh-3

 

Tran Phi Vu lao dao sau khi lo anh giuong chieu voi hot girl-Hinh-4

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Anh được khán giả đặt biệt danh Thái tử C-Biz nhờ gia thế danh tiếng với người cha là đạo diễn số 1 Hoa ngữ, còn mẹ từng được gọi là "diễn viên đẹp nhất Trung Quốc". Anh tham gia đóng chính cho các phim: Bí quả (2016), Tương Dạ (2018), Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần...

Tran Phi Vu lao dao sau khi lo anh giuong chieu voi hot girl-Hinh-5
Bố mẹ của Trần Phi Vũ là đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng - 2 tên tuổi lớn của Hoa ngữ.

Sau thành công của Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trần Phi Vũ vẫn còn một bộ phim cổ trang đóng cùng La Vân Hi là Hạo Y Hành. Ngoài ra, phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em của anh cùng Châu Dã đã ấn định công bố vào ngày 14/2. Tuy nhiên, các dự án hiện phải hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng từ scandal của anh.

Theo Tuấn Chiêu/ Vietnamnet