Trấn Thành bao lần lên tiếng về chuyện hay khóc?

Google News

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ: "Những lần Trấn Thành khóc đều bị mang ra bêu riếu". Trước đó, nam MC không ít lần lên tiếng về chuyện mau nước mắt.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình của Thu Minh, Trấn Thành lên tiếng về chuyện mít ướt. Báo Giao Thông dẫn lời nam MC: “Người ta thường nói sao Trấn Thành hay khóc vậy. Ông này khóc để diễn, gây chú ý này nọ. Những lần Trấn Thành khóc đều bị mang ra bêu riếu.
Nếu tôi diễn, thấy không hề có hiệu quả, tôi có thể dừng khóc lại. Tuy nhiên, tôi không dừng được dù bản thân luôn kiểm soát và muốn mình không khóc… Khi xem clip, tôi cũng hiểu vì sao khán giả khó chịu với mình. Vì ngữ cảnh đó không đáng để khóc.
Tôi xem clip mình khóc xong còn tự nhủ: "Sao giống khùng vậy?". Tôi tự tát vào mặt mình vì cũng thấy khùng lắm, vì tự nhiên lúc đó lại khóc. Mọi người xin hãy hiểu cho là cơ thể và não của tôi, tôi không muốn như vậy đâu”.
Tran Thanh bao lan len tieng ve chuyen hay khoc?
Trấn Thành hay khóc. Ảnh: Dân Việt. 
Trước đó, Trấn Thành không ít lần trải lòng về thói quen mau nước mắt. Tháng 10/2020, trước tranh cãi khóc nhiều lần trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành khẳng định từ trước đến nay, anh vốn là người nhạy cảm, dễ xúc động và không thể thay đổi được tính cách này.
Về nghi vấn khóc để diễn, ông xã Hari Won phủ nhận. Trấn Thành cho biết, tiết mục Sơn Tinh, Thủy Tinh bị cắt dựng nên khán giả tất nhiên cảm thấy việc anh khóc là vô lý. Thế nhưng, ở trường quay, không chỉ có một mình Trấn Thành khóc.
Tran Thanh bao lan len tieng ve chuyen hay khoc?-Hinh-2
 
Tran Thanh bao lan len tieng ve chuyen hay khoc?-Hinh-3
Chia sẻ năm 2020 của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình. 
Tháng 9/2022, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ về biệt danh Thành Cry. Anh viết: “Nickname Thành Cry là cái nick được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc.
Và thưa quý vị, tôi có thấy những điều đó! Có người hoài nghi về giọt nước mắt, có người không! Nhưng rõ ràng, nếu thấy khóc ở tần suất nhiều quá thì không thể trách sao người ta phản cảm được! Tôi cũng biết điều đó luôn! Thế nhưng tôi phải làm gì đây khi cơ thể tôi nó bắt tôi làm như thế?”.
Trấn Thành khẳng định, anh luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm khiến anh hay mau nước mắt. “Với tôi, sự nhảy cảm là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy.
Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen. Giữ cho trái tim của một người nghệ sĩ luôn đủ ấm để lan tỏa tình yêu thương”, anh nói.
Gần đây, Trấn Thành rơi nước mắt trong Người ấy là ai. Cụ thể, khi một chàng trai chia sẻ việc bỏ lỡ người con gái bên cạnh lúc khó khăn nhất, Trấn Thành đồng cảm vì trải qua hoàn cảnh tương tự.

Xem video: "Trấn Thành lì xì đầu năm cho dàn diễn viên phim Nhà bà Nữ". Nguồn Lê Giang

Thu Cúc