Trấn Thành bất ngờ tiết lộ bệnh tình của ca sĩ Như Quỳnh

Google News

Người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng khi biết tin nữ ca sĩ Như Quỳnh bị stress đến mức bị động kinh.

Trấn Thành khẳng định Như Quỳnh là một trong những ca sĩ mà anh yêu mến bởi giọng hát truyền cảm. “Chị Như Quỳnh hát hay quá mà còn đẹp hoài nữa. Ai là fan chị Như Quỳnh là bạn tôi vì tôi là fan chị Như Quỳnh đây”, anh nói. Đồng thời, ông xã Hari Won cho biết việc giọng ca Duyên phận gặp một số sự cố khi hát live là do tình trạng sức khỏe của cô không được đảm bảo.
Nam danh hài tiết lộ nữ ca sĩ sinh năm 1970 đang gặp tình trạng mất ngủ và phải thường xuyên sử dụng thuốc hỗ trợ. “Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh”, anh kể.
Tran Thanh bat ngo tiet lo benh tinh cua ca si Nhu Quynh
Trấn Thành tiết lộ việc Như Quỳnh phải uống nhiều thuốc ngủ và thuốc điều trị động kinh dẫn đến giọng hát bị ảnh hưởng. 
Trấn Thành cho biết thêm: "Chị Quỳnh là phải nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Thành từng qua Mỹ gặp chị rồi, khi chị hát live âm thanh vang lên rất là hay. Nên ai nói chị Như Quỳnh hát không còn hay thì dẹp ngay tư tưởng đó đi nha. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn”.
Trước đó, khi trả lời báo chí, ca sĩ Như Quỳnh cũng tâm sự về chứng bệnh mất ngủ kéo dài suốt 20 năm của mình. Cô cho biết: "Nhiều khi đến địa điểm diễn, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu nhưng vẫn phải cố gắng chợp mắt để có sức và đảm bảo không bị khan tiếng", cô nói.
Còn về chứng bệnh động kinh, em trai danh ca Như Quỳnh cũng từng tiết lột trên Vnexpress. Anh nói: "Cách đây khoảng tám - chín năm, chị Quỳnh bị kiệt sức vì quá chú tâm vào công việc. Có mấy lần ra sân bay để đi lưu diễn, chị tôi ngất rồi bị chuyển vào viện cấp cứu.
Bác sĩ chẩn đoán là bị động kinh. Thực ra bệnh này chị tôi mắc từ nhỏ nhưng vì cuộc sống quá căng thẳng nên mới dẫn đến tình trạng như vậy.
Tôi và gia đình cũng đã có lúc muốn chị nghỉ ngơi, khi nào khỏe hẳn rồi mới đi hát kiếm tiền. Nhưng chị tôi một mực không muốn. Như Quỳnh bảo: "Trời sinh ra chỉ để chị làm một công việc duy nhất là ca hát, dù bệnh thế nào cũng phải đi"."
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp