Trấn Thành bức xúc khi Thách thức danh hài bị đòi dừng phát sóng

Google News

Nam MC đình đám không khỏi bức xúc khi chia sẻ về ý kiến chê bai, đòi dừng phát sóng chương trình Thách thức danh hài.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bà Tân vlog tham gia Thách thức danh hài". Nguồn Youtube:
Mới đây, sau khi Gala đầu tiên của mùa 6 Thách thức danh hài chính thức lên sóng, giám khảo Trấn Thành và Trường Giang có những chia sẻ trước nhiều ý kiến trái chiều về chương trình. Cụ thể, thời gian gần đây, khán giả cho rằng chất lượng chương trình đang đi xuống, bị chê nhạt, "buồn ngủ",...
Tran Thanh buc xuc khi Thach thuc danh hai bi doi dung phat song
 Trấn Thành bức xúc khi Thách thức danh hài nhận nhiều ý kiến tiêu cực.
Theo chia sẻ của Trấn Thành, anh bức xúc với những ý kiến tiêu cực về Thách thức danh hài, thậm chí đặt câu hỏi liệu chương trình có nên tiếp tục hay không vì không đảm bảo chất lượng.
Nam MC cho rằng các đánh giá nên khách quan và bám sát cả quá trình của chương trình. Anh cho biết: "Có thể có những tiết mục vượt qua tầm kiểm soát một chút, có thể có những tiết mục hơi tệ một chút, không đạt chuẩn như chúng ta mong đợi. Tuy nhiên, khi xem các tiết mục đó và đánh giá nó, chúng ta lại quên xét lại quá trình chương trình này cho mình những tiết mục hay, những điều tuyệt vời trên sân khấu".
Ngoài ra, Trấn Thành cũng cho rằng không nên nhầm lẫn giữa tiết mục trong chương trình và tên chương trình Thách thức danh hài. Anh chia sẻ đây là chương trình gần gũi, là liều thuốc dành cho mọi người cười vui thoải mái, không cần nghĩ nhiều, một chương trình dành cho tất cả mọi người không phân biệt địa vị, giàu nghèo đều có thể lên sân khấu để chinh phục ước mơ và sở hữu giải thưởng lớn từ chương trình. Bản thân nam MC cũng thừa nhận được làm giám khảo là một niềm vinh dự.
"Chỉ có tiết mục không tốt tại chương trình này, chứ bản thân Thách thức danh hài là một chương trình rất có giá trị với cộng đồng", ông xã Hari Won khẳng định.
Bên cạnh đó, giám khảo Trường Giang cũng chia sẻ cảm nhận rằng: “Mong quý vị xem và xem đây là một chương trình giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ là chính”.
Tran Thanh buc xuc khi Thach thuc danh hai bi doi dung phat song-Hinh-2
Hai giám khảo cho rằng khán giả nên đánh giá khách quan về toàn bộ chương trình. 
Thách thức danh hài đã đi được chặng đường khá dài. Tuy nhiên, trong các tập gần đây, phần lớn trong các tiết mục dự thi không đảm bảo được yếu tố gây cười. Mặc dù có rất nhiều thí sinh xuất hiện, ở nhiều độ tuổi, vùng miền, nghề nghiệp khác nhau, từ cô giáo tới học sinh, từ trẻ nhỏ tới bà cô trung niên, từ người làm Vlog hot trên mạng xã hội tới MC dẫn chương trình,… nhưng ở nhiều tập lại không thể qua nổi vòng 1.
Đỉnh điểm có tập chỉ có duy nhất 1 thí sinh vượt qua vòng đầu tiên nhưng lại dừng bước ở ngay vòng 3. Trong khi đó, các thí sinh khác đều phải ngậm ngùi tay trắng ra về khi chưa kịp gây bất cứ tiếng cười nào cho hai giám khảo.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet