Trấn Thành, Lan Ngọc thời đóng vai phụ

Google News

Trước khi nổi tiếng, Trấn Thành, Lan Ngọc, Thúy Ngân từng nhận những vai phụ trên màn ảnh.

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu

Cổng mặt trời là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả miền Nam yêu thích. Bộ phim phát sóng năm 2009 tạo nên tên tuổi của hàng loạt diễn viên như Lê Bê La, Tú Vi, Kha Ly... Lúc này, Trấn Thành cũng góp mặt nhưng chỉ là một vai phụ mờ nhạt với một vài câu thoại. Anh vào vai một người bạn của nhân vật do Phùng Ngọc Huy đóng. Nam MC chỉ làm nền cho đồng nghiệp.

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-2

Sau 13 năm, MC Trấn Thành có những bước tiến vượt bậc trong nghề. Anh là nghệ sĩ hiếm hoi thành công ở nhiều lĩnh vực như MC, điện ảnh, sân khấu. Mới đây, Bố già - bộ phim đầu tay do anh biên kịch, đạo diễn và đóng chính đạt doanh thu phòng vé 350 tỷ đồng. Đây là thành công chưa từng có với một phim Việt sau một tháng công chiếu.

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-3

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-4

Lan Ngọc tham gia một vai phụ trong phim Gia đình phép thuật. Không nằm trong tuyến nhân vật chính nhưng gương mặt sáng, bầu bĩnh và diễn xuất tự nhiên của cô vẫn gây ấn tượng.

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-5

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-6

12 năm sau Gia đình phép thuật, Lan Ngọc đã trở thành nữ diễn viên được săn đón hàng đầu, có lượng fan đông đảo. Cô có mặt trong hàng loạt dự án phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu (đóng cùng Trấn Thành), Cô Ba Sài Gòn...

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-7

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-8

Cũng như Lan Ngọc, Thúy Ngân lần đầu bén duyên với phim ảnh trong Gia đình phép thuật. Ở bộ phim đầu tay, Thúy Ngân chỉ xuất hiện thoáng qua trong hai tập với vài câu thoại, làm nền cho nhân vật chính.

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-9

Bằng sự nỗ lực, cố gắng, Thúy Ngân đã chứng minh khả năng diễn xuất qua nhiều phim, xóa mác "bình hoa di động". Tên tuổi cô bật lên sau vai Hân của Gạo nếp gạo tẻ. Tiếp đó, nữ diễn viên góp mặt trong nhiều game show.

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-10

Nhã Phương nhận vai diễn đầu tiên trong Thiên thần áo trắng vào năm 2009. Lúc này, so với ba nữ chính Miu Lê, Mai Phương, Midu, Nhã Phương chưa nổi bật cả về nhan sắc và khả năng diễn xuất. Bốn năm sau, đến khi đóng phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, cô mới tỏa sáng. Từ đó, Nhã Phương liên tục được mời tham gia các phim truyền hình và điện ảnh như Tuổi thanh xuân, Quả tim máu, 49 ngày...

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-11

Tran Thanh, Lan Ngoc thoi dong vai phu-Hinh-12

Cũng nhờ mối duyên hợp tác chung trong 49 ngày, Nhã Phương và Trường Giang chính thức hẹn hò. Trải qua ba năm yêu sóng gió, cặp nghệ sĩ hiện có cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Trở lại sau thời gian sinh con, nữ diễn viên hiện vẫn nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn.

Theo Hải Thanh/Zing