Trấn Thành lộ cảnh nhạy cảm trên phim trường

Google News

Trong bộ phim đóng cùng Nhã Phương, Trấn Thành có cảnh chạy lông nhông trong một cảnh quay.

Mới đây bộ phim hài dân gian "Trạng Quỳnh" của đạo diễn Đức Thịnh vừa tung ra trailer có nhiều cảnh thú vị.
Các diễn viên chính trong phim đều lần lượt xuất hiện trong trailer ngắn. Từ Nhã Phương, Trấn Thành, Trần Quốc Anh đều để lại những dấu ấn ban đầu đậm nét.
Tran Thanh lo canh nhay cam tren phim truong
Trấn Thành đảm nhận vai nhân vật mang tính hài hước trong phim nhờ sự lém lỉnh 
Phim bắt đầu từ nhân vật Trạng Quỳnh và người bạn đồng hành - Xẩm (Trấn Thành) khi thì thông minh, lúc thì hài hước; cuộc đời lắm biến cố của nàng tiểu thư xinh đẹp, hiền tài tên Điềm, và hành trình thi cử chẳng hề dễ dàng của Trạng Quỳnh để làm quan cống hiến cho đất nước và nhân dân...
Trong trailer, cảnh nhân vật Xẩm do Trấn Thành đóng có chi tiết không mặc quần, chạy lông nhông báo tin vui khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Bên cạnh đó, các chi tiết khác về nhân vật này với những câu nói hài hước cũng được quan tâm.
Tran Thanh lo canh nhay cam tren phim truong-Hinh-2
Nhân vật Xẩm do Trấn Thành đóng để lộ vòng ba, chạy đi loan báo tin 
Bên cạnh đó, trailer còn hé lộ câu chuyện tình cảm giữa hai nhân vật do Quốc Anh và Nhã Phương đảm nhận. Đạo diễn Đức Thịnh cho hay: “Tôi luôn ưu tiên chọn những điều mới lạ, hoặc làm mới lạ những điều đã cũ.
Trần Quốc Anh tuy là cái tên còn xa lạ nhưng vô cùng phù hợp cho vai diễn Trạng Quỳnh, cậu ấy cũng bị mắng rất nhiều, vô cùng lăn xả và cầu tiến khi thực hiện vai diễn không dễ dàng này.
Còn đối với Nhã Phương và Trấn Thành, đây là phiên bản hoàn toàn khác biệt của cả hai. Nhã Phương trong phim xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng mạnh mẽ và không hề nhẫn nhục, còn Trấn Thành lần đầu đóng phim hài dân gian, nét hài hước của cậu ấy trong vai Xẩm vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm, chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú”.
Theo Thu Vũ /Dân Việt