Trấn Thành nói nếu thương em thì thương cho trọn vẹn giữa scandal của Sơn Tùng

Google News

Giữa lùm xùm tình ái của Sơn Tùng, câu nói ý nghĩa từ Trấn Thành lại bị đào bới.

Chỉ sau 1 đêm mà từ "Thương em" đã viral khắp mạng xã hội. Mọi đồn đoán quanh mối quan hệ của Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm càng thêm ầm ĩ khi cư dân mạng phát hiện ra chuyện Sơn Tùng M-TP đã unfollow Instagram Thiều Bảo Trâm.

Ở thời điểm hiện tại, khán giả thi nhau mổ xẻ ý nghĩa của từ "Thương em" mà Sơn Tùng vừa nói. Nhiều người còn trích dẫn câu Trấn Thành từng chia sẻ ở Người ấy là ai để mang ra chỉ trích ngược lại Sơn Tùng M-TP.

Tran Thanh noi neu thuong em thi thuong cho tron ven giua scandal cua Son Tung

Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, Trấn Thành từng chia sẻ rằng: "Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương "nặng" lắm".

Dù tình huống mà Trấn Thành định nghĩa về từ "Thương em" không hề liên quan đến vụ lùm xùm của Sơn Tùng nhưng khán giả vẫn lôi kéo vào câu chuyện ầm ĩ trên mạng xã hội mấy ngày qua.

Tran Thanh noi neu thuong em thi thuong cho tron ven giua scandal cua Son Tung-Hinh-2

Một số khán giả bình luận rằng Trấn Thành nói đúng, "thương em" chỉ phù hợp khi 2 người đang còn trong mối quan hệ yêu đương. Còn khi đã không còn gì với nhau, nói "thương em" chỉ càng làm cho người bị bỏ lại càng thêm đau đớn. Nhất là trong trường hợp 2 người chia tay vì nghi vấn có kẻ thứ ba chen vào. 

Theo PLBĐ