Trấn Thành nói rõ lý do rời 2 gameshow đình đám

Google News

Việc Trấn Thành rời Running man bản Việt mùa 2 và Thách thức danh hài mùa 7 vừa được người trong cuộc làm rõ lý do.
 

Gần đây, thông tin Trấn Thành rời Running man bản Việt mùa 2 và Thách thức danh hài mùa 7 gây xôn xao. Một số khán giả đoán già đoán non lý do nam MC đình đám này vắng mặt trong hai gameshow đình đám vì ồn ào đời tư.
Để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, Trấn Thành livestream cho biết, anh không đảm nhận vai trò giám khảo và MC của Running man bản Việt và Thách thức danh hài năm nay vì sức khỏe gặp vấn đề và bận rộn làm phim điện ảnh thứ hai.
Ông xã của Hari Won nói: “Thành giờ đứng liên tục mấy tiếng đồng hồ thì vai, tay đau, tĩnh mạch chân giãn, không ngủ được. Trước đây, Thành thức 3 đêm không sao, giờ thức một đêm tới 5 giờ, có cảm giác chóng mặt, không thể quay được.
Thành chủ động chọn lọc chương trình tham gia. Thành ưu tiên chọn công việc, chương trình nào thích hơn. Tham gia ít chương trình, để dành dịp đặc biệt xuất hiện”.
Tran Thanh noi ro ly do roi 2 gameshow dinh dam
 MC Trấn Thành.
Trấn Thành cho biết thêm ban đầu anh dự định tham gia Running man bản Việt mùa 2 nhưng sau đó lại vắng mặt. "Sức khỏe của tôi là một vấn đề nhưng cụ thể thế nào, nhà sản xuất sẽ có thông báo chính thức sau", nam MC chia sẻ.
Về vị trí của Trấn Thành ở Running man bản Việt, Trường Giang là người thay thế. Trong khi đó, ở Thách thức danh hài mùa 7, Hoài Linh - Minh Nhí thay Trấn Thành - Trường Giang làm giám khảo.
Không tiếp tục tham gia Running man bản Việt và Thách thức danh hài, Trấn Thành vẫn làm MC Rap Việt.

Xem video "Trấn Thành bị ép giả giọng Thu Phương, Lam Trường, Mr. Đàm, Khánh Ly, Phương Thanh, Minh Tuyết". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc