Trấn Thành suy nghĩ thế nào chuyện con cái sau khi kết hôn?

Google News

Trấn Thành không ít lần chia sẻ lý do chưa có con cũng như vấn đề nhận con nuôi.

Mới đây, trong chương trình Người ấy là ai, Trấn Thành cho hay, vợ chồng anh sẵn sàng nhận con nuôi nếu như cả hai muốn có con khi đã quá tuổi.
Người Lao Động dẫn lời Trấn Thành: “Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi. Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt”.
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành chia sẻ về chuyện con nuôi. Trong cuộc phỏng vấn với Saostar năm 2018, ông xã Hari Won bày tỏ: “Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi.
Nhiều người hay quan trọng hóa vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không? Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác.
Tôi nghĩ một món quà, không cần biết ai đưa nó đến với trái đất, nhưng chúng tôi sẽ là người dìu dắt nó đi tiếp trên quãng đường chúng nó đi. Điều nào cũng tốt đẹp cả, chỉ cần chúng ta dành tình yêu cho đứa con của mình mà thôi”.
Tran Thanh suy nghi the nao chuyen con cai sau khi ket hon?
 Trấn Thành. Ảnh: FBNV.
Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu năm 2018, Trấn Thành cũng bộc bạch về chuyện con cái. “Có con không phải mấu chốt cuối cùng để giữ gìn hạnh phúc của một gia đình. Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương vợ tôi vì tôi biết người này hiện hữu đang mang lại hạnh phúc cho tôi.
Có con thì thêm hạnh phúc nhưng con cái là một hạnh phúc khác. Chúng ta không thể vay mượn một hạnh phúc khác để đi chối bỏ một hạnh phúc mình đang có”, VTV dẫn lời Trấn Thành.
Trong chương trình Người ấy là ai năm 2022, MC Trấn Thành chia sẻ lý do chưa có con. “Thưa quý vị, mỗi người có nhu cầu về hạnh phúc riêng. Có nhiều người, người ta cảm thấy có con mới vui, còn chúng tôi, chúng tôi quá hạnh phúc rồi. Chúng tôi còn không đủ thời gian để sống với nhau nữa. Chúng tôi không cảm thấy việc có con hiện giờ là cần thiết.
Quý vị có đứa con rồi, nếu quý vị thương nó thì không còn điều gì tốt hơn. Nhưng nếu quý vị sinh con ra quý vị không có đủ sự hy sinh, thời gian để dạy dỗ nó nên người, thì điều đó có ý nghĩa gì?”, Dân Việt dẫn lời ông xã Hari Won.
Tran Thanh suy nghi the nao chuyen con cai sau khi ket hon?-Hinh-2
Trấn Thành - Hari Won. Ảnh: FBNV. 
Đầu năm nay, Trấn Thành chia sẻ thêm khi được hỏi bao giờ có con. “Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa. Các bạn nghĩ là cưới vợ xong phải sinh con - định nghĩa duy nhất của chúng ta. Chúng ta phải định nghĩa nó khác, lấy vợ xong hạnh phúc, nếu không có con vẫn là hạnh phúc.
Nhiều người cứ hỏi tôi là khi nào sinh con. Ủa không có vấn đề gì, đấy chỉ là tôi chưa muốn có em bé, là vì hai vợ chồng còn quá nhiều hoài bão, ước mơ để làm. Nó đơn giản như vậy thôi! Nhưng mọi người phải vẽ những câu chuyện kinh dị lên, trời ơi! Nào là sinh không được, tại sao không sinh,... Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa”, Thể Thao Văn Hóa dẫn lời Trấn Thành.
Về phía bà xã Trấn Thành, cô từng chia sẻ chuyện con cái: “Tới giờ, tôi vẫn chưa có con. Một phần do tôi mắc bệnh liên quan đến cổ tử cung, phải mổ hai lần. Nếu tôi mang bầu thì dễ bị tuột, khó giữ được em bé. Khi có con, sức khỏe của tôi sẽ bị ảnh hưởng và tôi không thể hoạt động nghệ thuật trong khoảng 2 năm".

Xem video: "Hari Won tiết lộ lý do chưa có con". Nguồn Zing

Thu Cúc (tổng hợp)