Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won trên sóng truyền hình

Google News

Soái ca nhí Hàn Quốc hát hay, nói được 3 thứ tiếng khiến Trấn Thành nói ra điều bất ngờ.

Nhập cuộc với tâm thế “tình thương mến thương”, Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên vui vẻ tay khoác vai nhau, miệng cười tít mắt khi hội ngộ với MC Trấn Thành.
Nhận thấy cả 2 “sặc mùi” giả tạo, Trấn Thành “dựng chuyện” chỉ điểm Mạc Văn Khoa không mấy hài lòng khi đi cùng Quách Ngọc Tuyên khiến liên minh nhanh chóng đổ vỡ.
So với lần trước, Mạc Văn Khoa không khá khẩm hơn là mấy khi liên tục bị A Xìn “thẩm vấn” và “đá xoáy” không kịp phản kháng. Về phía Quách Ngọc Tuyên, nổi tiếng với nhân vật anh Vi Cá “bao ngầu cả vũ trụ” nhưng đối diện với ông xã Hari Won, anh cũng rơi vào phen khốn đốn.
Tran Thanh tiet lo sap co con voi Hari Won tren song truyen hinh
 
Chia sẻ rất yêu con nít và bé nào chơi với mình cũng thích, Trấn Thành ngay lập tức chất vấn Quách Ngọc Tuyên: “Tại sao không có vợ? Phải có vợ mới có con nít chứ?”. Việc MC chạm đúng vào điểm yếu của bạn trai cũ Nam Thư đã khiến Mạc Văn Khoa và cả khán phòng có dịp cười không ngừng nghỉ.
Để tránh khỏi tầm ngắm của MC Trấn Thành, Quách Ngọc Tuyên kêu gọi đồng đội ra ứng phó. Quả thật, mọi tâm điểm đều dồn vào 3 siêu nhí Khánh An, Thiện Nhân và “tiểu soái ca” Hàn Quốc Oh Seung Hyun.
Chủ xị đầu tiên “chiêu đãi” loạt khoảnh khắc vui nhộn chính là cậu bé “đáng yêu nhất hệ mặt trời” Oh Seung Hyun bởi khả năng hoạt ngôn và khả năng “chặt chém thượng thừa”.
Trổ tài ca hát bằng tiếng Hàn, cậu bé 7 tuổi khiến Trấn Thành xao xuyến, rung động “muốn rớt nước mắt” bởi âm vực đầy sâu lắng. Nào ngờ, ca khúc Oh Seung Hyun đang thể hiện khá là vui nhộn dành cho các buổi liên hoan ở Hàn Quốc.
Chưa kịp rút kinh nghiệm cho lần “quê độ” này thì Oh Seung Hyun một lần nữa “xát muối vào tim” Trấn Thành khi khẳng định Hari Won chính là chồng của nam MC.
Theo đó, khi Trấn Thành đặt câu hỏi: "Cháu có biết Hari Won là ai không?", cậu bé người Hàn nhanh nhảu đáp: "Là chồng của chú Trấn Thành". Trước biểu cảm "khó đỡ" của nam MC, cậu bé lại hỏi ngược: "Là bạn gái của chú?".
Dù đứng hình mất mấy giây, Trấn Thành vẫn nhẹ nhàng giải thích ngắn gọn nhưng vô cùng thú vị về quan hệ của hai người: "Cô chú sắp có con rồi. Hari Won là vợ của chú Trấn Thành".
Dù tình huống Trấn Thành tiết lộ thông tin trong chương trình mang tính chất vui vẻ hài hước nhưng khán giả đều rất bất ngờ với chia sẻ của anh.
Trước đó, trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu" năm 2018, Trấn Thành cũng từng chia sẻ nguyên nhân chưa có con vì Hari Won bị ung thư cổ tử cung cách đây nhiều năm. Hiện tại, nữ ca sỹ đã điều trị dứt hẳn nhưng vẫn lo lắng ảnh hưởng tới thai nhi.
Cách đây không lâu, Trấn Thành cho hay, Hari Won đã tái khám và hoàn toàn khỏe mạnh. Cặp đôi đã sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế để nghĩ đến việc sinh con.
Ngoài ra, hồi năm 2016, Hari Won được bác sĩ Hàn Quốc chuẩn đoán bị trầm cảm. Trấn Thành tiết lộ, Hari Won rất dễ bị căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng và thậm chí dễ bị sốc khi gặp chuyện chấn động tâm lý. Những người mắc chứng này có trường hợp bị rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép.
Tuy nhiên tháng 2 vừa qua, Hari Won đã chia sẻ tấm ảnh chụp chung với Trấn Thành, trên tay là giấy kiểm tra sức khỏe. Hy vọng, tin vui sẽ tới với vợ chồng nghệ sỹ này trong tương lai gần.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt