Trấn Thành xin lỗi Thủy Tiên vụ không chuyển tiền từ thiện

Google News

Thay đổi kế hoạch từ thiện nhưng quên không thông báo cho Thủy Tiên và khán giả, Trấn Thành cảm thấy có lỗi với nữ ca sĩ và khán giả.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chứng từ uỷ nhiệm chi và sao kê về số tiền 6.453.000.000 đồng đã chuyển trong 3 đợt cho bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, anh giải thích về việc thông báo chuyển 4,3 tỷ cho Thủy Tiên nhưng cuối cùng chuyển cho bà Ngọc Hương và chậm giải ngân 2 tháng.
Tran Thanh xin loi Thuy Tien vu khong chuyen tien tu thien
 Trấn Thành - Thủy Tiên. Ảnh: Tiền Phong
Tran Thanh xin loi Thuy Tien vu khong chuyen tien tu thien-Hinh-2
Nam MC đăng các ủy nhiệm chi chuyển tiền cho bà Ngọc Hương.
Trấn Thành chia sẻ: “Lúc đầu Thành chưa biết quy mô tổ chức của cô Hương sẽ lớn thế nào nên chỉ gửi trước cho cô 1.000.000.000 đồng vào ngày 19/10/2020. Phần còn lại, em dự tính sẽ gửi cho 2 người kia như đã đăng trên fanpage.
Sau 2-3 ngày liên lạc với Thủy Tiên mà vẫn không nhận được hồi âm, Thành nghĩ chắc chắn Tiên đang rất bận với khối lượng công việc của mình. Cùng lúc đó, thấy bên cô Hương đã tổ chức thành đoàn từ thiện rất bài bản và xuống đến tận nơi.
Vì không muốn thêm gánh nặng cho Thủy Tiên, cũng như nghĩ phía bên Tiên quý vị đóng góp cũng đã nhiều, phải chia tiền ra để giúp đỡ được nhiều nơi hơn nên Thành quyết định chuyển tiếp cho cô Hương 2.100.000.000 đồng ngay sau đó 1 tuần vào ngày 26/10/2020.
Sau chuyến đi đó, cô về lại Sài Gòn và bảo cô sẽ tổ chức đi miền Trung thêm đợt nữa vì còn rất nhiều nơi chưa đến và bà con cần tiền "khôi phục kinh tế sau lũ". Chúng ta nên chia đợt ra mà giúp, chứ không nên dồn tiền 1 chỗ và 1 lúc được. Nên Thành đã đợi chuyến đi ra Trung tiếp theo của cô và đã chuyển đủ số tiền 3.353.000.000 đồng hai tháng sau đó vào ngày 21/12/2020”.
Trấn Thành xin lỗi Thủy Tiên và khán giả vì quên không thông báo về kế hoạch thay đổi vào phút chót. Trấn Thành thừa nhận đã thiếu sót và xin rút kinh nghiệm sâu sắc. “Xin lỗi đã làm liên lụy đến Tiên. Mong mọi người và Thủy Tiên lượng thứ”, nam MC bày tỏ.
Trước đó, Trấn Thành bị nhiều cư dân mạng thắc mắc về số tiền 4,3 tỷ dự định chuyển cho Thủy Tiên giúp đỡ bà con miền Trung. Bị réo tên, nam MC nhanh chóng lên tiếng.
Anh cho biết vì không được Thủy Tiên hồi âm nên chuyển số tiền này cho bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà. Phía bà Ngọc Hương mới đây xác nhận thông tin Trấn Thành chuyển tiền từ thiện.

Xem video "Bà Ngọc Hương về miền Trung làm từ thiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc