Trang Trần bị gãy răng cửa, fan hùa nhau thả "ha ha"

Google News

Thương Trang Trần bị gãy răng cửa nhưng nhiều cư dân mạng vẫn không thể kiềm chế khi thấy khuôn mặt hài hước, sau khi mất đi một chiếc răng của cô.

Cách đây ít giờ, Trang Trần chia sẻ sự cố bất ngờ trên trang cá nhân. Cựu người mẫu cho biết, mình vừa bị gãy một chiếc răng ở hàm dưới do sự cố va đập vô tình với một người đàn ông. Mặc dù khá đau và làm ảnh hưởng dung mạo nhưng Trang Trần vẫn vui vẻ, chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, thậm chí livestream khoe với cộng đồng mạng.

Khá thương cho Trang Trần bị gãy răng cửa nhưng các cư dân mạng vẫn không kiềm chế được mà thả lượng icon "haha" chiếm áp đảo. Có người hóm hỉnh đặt biệt danh mới "Trang Móm" cho cô: "Từ nay gọi chị là Trang Móm"; "Xin lỗi chị chứ em nhìn mà buồn cười quá"; "Mắc cười quá chị"; "Không thả haha không chịu nổi. Mới sinh mổ xong, mắc cười mà phải nín vì sợ nó tét chỉ", dân mạng bình luận.

Trang Tran bi gay rang cua, fan hua nhau tha

Trang Tran bi gay rang cua, fan hua nhau tha

Trang Tran bi gay rang cua, fan hua nhau tha

Dân tình đua nhau thả "ha ha" vì hình ảnh Trang Trần mất một chiếc răng.

Được biết Trang Trần sau đó đã tìm đến nha sĩ để khắc phục sự cố. Bà chủ quán bún đậu thậm chí cũng không ngần ngại livestream quá trình nhờ y tế can thiệp. Trước đó không lâu, nhiều người ngỡ ngàng với thân hình ngày càng phát tướng của cựu mẫu. Theo số liệu thực tế, vòng một của Trang Trần là 96cm, chân ngực 83cm, bụng trên 80cm, bụng giữa 87cm và bụng dưới 96cm. Riêng vòng 3 của Trang Trần lên tới 1 mét.

Mới đây, ông xã của Trang Trần cũng gây chú ý vì sự hài hước của mình. Anh đã đăng tải bài viết bông đùa sẽ tạm đóng cửa văn phòng luật sư và ra vỉa hè bán dép mưu sinh trong thời gian thất nghiệp. Trước sự than nghèo kể khổ của chồng, Trang Trần cười thích thú, khuyến khích bạn đời về Việt Nam ngay. Lập tức, một người em thân thiết đã hùa theo ủng hộ đàn chị gọi chồng về nước. "Tag" tên Louis Trần, người này mách rằng: "Anh ơi về đi, chị Trang ở Việt Nam đem tiền đi từ thiện hết đó. Chị Trang thương người lắm".

Louis Trần khá bình thản và khẳng định đó là việc tốt, bởi như vậy anh mới có giá trị với vợ: "Tốt chứ sao em, cho hết để anh có giá trị, chứ bên đó tiền nhiều quá bả không qua đây".

Dù đã lui về hậu trường tập trung kinh doanh nhưng Trang Trần vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa", gay gắt khi đối diện các sự việc nóng của showbiz cũng như xã hội, cựu mẫu còn được chú ý với hoạt động thiện nguyện.

Trang Tran bi gay rang cua, fan hua nhau tha

Trang Tran bi gay rang cua, fan hua nhau tha

Trang Tran bi gay rang cua, fan hua nhau tha

Ông xã Trang Trần phản ứng cực dễ thương khi được một người bạn mách rằng, vợ đem hết tiền đi từ thiện

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội