Trang Trần bóc tiểu tam 3 con thủ đoạn, dân mạng đoán già đoán non

Google News

Trang Trần kể, cô ca sĩ nọ vác con lên tận nhà thờ họ của nhân tình nhằm trêu ngươi chính thất, khiến chính thất tự tử 2 lần.

Ngày 19/4, sau khi nữ ca sĩ Gen Z công khai xin lỗi về lùm xùm tiểu tam, cựu người mẫu Trang Trần phát livestream trên mạng xã hội.

Ngoài những phát ngôn được cho là liên quan giọng ca này, Trang Trần còn kể câu chuyện "rợn người" về một nữ ca sĩ khác, chưa công khai thẳng tên.

Trang Tran boc tieu tam 3 con thu doan, dan mang doan gia doan non

Cựu người mẫu Trang Trần.

Theo mô tả của bà chủ quán bún đậu mắm tôm, đối tượng đó giật chồng không chỉ 1, mà tới 2 lần. Cùng với những vụ giật chồng là thủ đoạn rất trơ trẽn.

Ở lần làm tiểu tam đầu tiên, cô ca sĩ đẻ 2 con với người đàn ông đã có gia đình đề huề. Cô này còn trơ đến độ mang con lên nhà thờ họ của nhân tình, nhằm trêu ngươi chính thất, từng khiến chính thất 2 lần tự tử vì áp lực.

Ở lần làm tiểu tam thứ 2, khi xen vào một gia đình khác, cô ca sĩ tiếp tục để mình dính bầu chỉ trong thời gian ngắn cặp kè. Theo Trang Trần, đây là sự cố tình với toan tính được bao nuôi hoặc nhăm nhe tài sản.

Trang Tran boc tieu tam 3 con thu doan, dan mang doan gia doan non-Hinh-2

Chia sẻ của Trang Trần về một nữ ca sĩ: "Ở đâu ra cái thói đi giật chồng người ta, chuyện vỡ lở xong bắt chồng người ta phải về nhà ly hôn?

Đẻ 2 đứa đầu với một người đàn ông có vợ, vợ con người ta vẫn đàng hoàng, đầy đủ. Rồi cận Tết vác con lên tận nhà thờ họ của nhân tình để trêu ngươi chính thất, để người ta tự tử.

Mà thằng con của ông đầu đi du học bên Úc. Nó lớn rồi, nó cũng cảm thấy xấu hổ, nó biết thương mẹ nó chứ bộ.

Một đứa con hai mấy tuổi, nó thấy mẹ nó tự tử vì bố nó cặp bồ bên ngoài, có 2 đứa con, và con bồ 27, 28 Tết vác con lên tận nhà thờ họ giẫy đành đạch trên đó. Còn nỗi đau nào hơn?

Người ta gọi đó là tập 1. Tập 2 cũng đi giật chồng người khác, cũng bầu. Sao dễ bầu vậy?

Đàn bà đã là single mom tiểu tam, cuộc đời đã quá nhiều chua chát rồi. Để mà đẻ đứa tiếp tục với người đàn ông sau là phải suy nghĩ rất kỹ. Ở đâu cái thói quen 1 tháng là chửa? Đấy là nhìn vào gia sản nhà người ta chứ là cái gì.

Trang Tran boc tieu tam 3 con thu doan, dan mang doan gia doan non-Hinh-3

Hỏi thật các chị ở đây, giả sử chúng ta đổ vỡ một lần, liệu chúng ta có dễ dàng để chửa đứa tiếp theo với một người đàn ông mới hay không? Cái này là khó nha. Chỉ là bạn thấy người ta có tiền, tài sản, bạn muốn úp sọt người ta thì bạn mới chủ đích chửa.

Những người đã vấp ngã một lần, người ta không dễ dàng cho có bầu lần nữa. Vậy mà ễnh ra, quen tháng, tháng rưỡi chửa. Rõ ràng bạn đã xác định luôn mục tiêu, con mồi. Bạn dễ dãi.

Chỉ có 2 nguyên nhân, một là lười lao động mà muốn hưởng thụ, hai là muốn thằng đàn ông nuôi nốt, chu cấp nốt cho đứa con trước đó với thằng khác của mình".

Bàn về tiểu tam showbiz, Trang Trần cũng nhắn nhủ: "Xin lạy mấy bà, nếu mấy bà nhỡ nhàng bị trở thành tiểu tam thì nên dừng lại ngay lập tức. Khi các bà không hề biết và khi nhận ra như vậy làm ơn dừng lại".

Theo Trang Trần, phá hoạt gia đình người khác là vấn nạn rất khủng khiếp, phải gọi là "đạo đức suy đồi".

Khi Trang Trần phanh phui thủ đoạn trơ trẽn của tiểu tam Vbiz, dân mạng cũng thi nhau đoán già đoán non nhân vật được cựu mẫu nhắc tới.

Nhiều người hoài nghi nhân vật đó là một nữ ca sĩ thời gian qua vướng "phốt" giật chồng.

Phần mô tả của Trang Trần có khá nhiều điểm tương đồng với đời tư cô ca sĩ này. Theo đó, cô này có 2 mặt con với người tình cũ, sau này tiếp tục có bầu với một người đàn ông khác và bị phía chính thất "bóc phốt" người thứ ba.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán một chiều của dân mạng. Người ấy là ai thì chỉ Trang Trần biết, và khi cô nói đích danh thì dư luận mới rõ ràng.

Theo Zen /Vietnamnet