Trang Trần chỉnh Kỳ Duyên vì livestream PR mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Google News

Phát hiện Kỳ Duyên giới thiệu nhầm lẫn, không đồng nhất về xuất xứ sản phẩm, Trang Trần không ngại để lại bình luận "nhắc nhở". Cách đây không lâu, Kỳ Duyên từng bị phản ánh về việc giới thiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Kỳ Duyên đưa ra lý do từ chối tham dự các cuộc thi quốc tế". Nguồn Youtube:
Tối 17/1, Kỳ Duyên livestream hướng dẫn trang điểm và giới thiệu một số sản phẩm mỹ phẩm vừa được một người bạn tặng. Cô vừa trực tiếp sử dụng, vừa giới thiệu một cách sơ lược về các loại sản phẩm này.
Dù vừa mới được tặng và sử dụng nhưng Kỳ Duyên tỏ ra rất "rành" về sản phẩm. Tuy nhiên, khi nói về xuất xứ, người đẹp liên tục có sự nhầm lẫn, không đồng nhất, có lúc giới thiệu là hàng Việt Nam, nhưng về sau lại cho rằng đây là hàng chính hãng từ Hàn Quốc nhập khẩu 100%.
 
 Kỳ Duyên livestream sử dụng và giới thiệu về một số loại mỹ phẩm.
"Bắt bài" Hoa hậu Kỳ Duyên không nắm rõ về sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ, Trang Trần không ngần ngại để lại dòng bình luận "chỉnh lưng" đàn em ngay tại livestream.
Cựu người mẫu Trang Trần bình luận "chỉnh" Kỳ Duyên: "Em vừa nói sản phẩm của Việt Nam rồi nói sản phẩm của Hàn Quốc nhập khẩu Việt Nam. Trước khi em PR chị nghĩ em nên cân nhắc kỹ sản phẩm, dùng sản phẩm rồi hãy PR. Chứ nếu em chỉ dùng quảng cáo xong rửa mặt đi thì ắt sẽ không bao giờ ảnh hưởng nhưng các chị em tin thì sẽ gặp vấn đề. Mình có điều kiện để các spa giúp mình chữa trị nhưng khách hàng không phải ai cũng có điều kiện. Thà em nói em được tặng thì sẽ không bị mọi người đánh giá là không có trách nhiệm".
Trang Trần "chỉnh lưng" Kỳ Duyên khi phát hiện cô giới thiệu không đồng nhất về xuất xứ của sản phẩm.
Cách đây không lâu, Kỳ Duyên đã từng bị phản ánh về việc giới thiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên mạng xã hội. Theo đó, cư dân mạng xôn xao về việc cô giới thiệu và hết lời khen ngợi cho một sản phẩm có dấu hiệu nhái từ thương hiệu của Hàn Quốc.
Kỳ Duyên từng gây xôn xao về việc PR cho sản phẩm có dấu hiệu nhái thương hiệu. 
Bình luận của Trang Trần không mang ý đả kích, mà chỉ có tính chất nhắc nhở Kỳ Duyên cũng như nhiều nghệ sĩ khác về việc cần phải cẩn trọng và hiểu kỹ về sản phẩm trước khi PR để không bị ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như an toàn cho người dùng.
Theo Thương Đặng/ Thế Giới Trẻ