Trang Trần yêu cầu nữ đại gia xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung

Google News

Dù Phi Nhung đã ra đi nhưng Trang Trần vẫn bức xúc trước những lời tố vô căn cứ của nữ streamer Bình Dương đối với đàn chị.

Vào tháng 6/2021, nữ streamer nổi tiếng ở Bình Dương, người đấu tố hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... ăn chặn tiền từ thiện, cũng đã nhắc tới tên một ca sĩ với ẩn danh "Phi Phi cô nương". Nữ streamer này khẳng định, "Phi Phi cô nương" không phải dạng vừa khi đứng sau loạt băng nhóm hacker, tấn công các trang mạng để bảo vệ Hoài Linh.

Bà cũng nói nữ ca sĩ này làm từ thiện, nuôi nhiều con vì mục đích vật chất, bỏ chồng và bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi, tới khi con ăn học ra trường mới khoe với khán giả. Dựa vào những chi tiết mô tả, khán giả suy đoán nhân vật mà nữ streamer "bóc phốt" là ca sĩ Phi Nhung. Sau đó, nữ ca sĩ đã phủ nhận các cáo buộc liên quan. Và mới đây nhất, sau khi Phi Nhung qua đời, nữ streamer Bình Dương lại gây bão mạng xã hội khi nhắc đến cố ca sĩ với những lời lẽ khiếm nhã, tàn nhẫn khiến khán giả phẫn nộ và lên án.

Trang Tran yeu cau nu dai gia xin loi co ca si Phi Nhung

Lúc sinh thời, Phi Nhung bị nữ streamer Bình Dương công khai đấu tố và xúc phạm nặng nề.

Tối qua (4/10), Trang Trần lên tiếng bày tỏ bức xúc trước hành động sai trái của nữ steamer Bình Dương. Cựu người mẫu khẳng định người phụ nữ này đã vu oan cho cố ca sĩ Phi Nhung làm việc trái đạo đức, bóc lột Hồ Văn Cường... Và đến khi Phi Nhung qua đời, người này vẫn không một lời xin lỗi cho đàng hoàng.

Trang Trần gay gắt: "Vu oan giá họa cho chị tôi, bảo bóc lột thằng Cường... Tại sao vu oan giá họa cho người ta, đến khi người ta mất không xin lỗi một câu? Cuộn con cứ nghĩ cuộn mẹ dùng bàn tay đẩy Nhâm Hoàng Khang vào tù. Bật công tắc não lên, tội danh của nó không liên quan tới nghệ sĩ hay cuộn chúa, mà từ mấy tháng trước đã biết rồi, chỉ là không nói thôi. Nên các cưng không phải mượn chị Nhung mà nói".

Trang Tran yeu cau nu dai gia xin loi co ca si Phi Nhung-Hinh-2

Trang Trần vừa đòi nữ streamer này xin lỗi Phi Nhung.

Cựu người mẫu tức tối: "Những ai đã từng nghĩ sai cho chị Phi Nhung, nói sai về chị, các người hãy thắp nén nhang xin lỗi, trong tâm các người biết. Một con người như chị ấy chưa bao giờ làm buồn lòng ai, tại sao vu khống cho chị điều thất đức, táng tận lương tâm? Đừng ảo tưởng sức mạnh đến mức có thể đẩy người khác vào tù".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội