Tranh cãi gay gắt gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa phóng sinh

Google News

Việc gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa phóng sinh gây tranh cãi. Giữa ồn ào, phía mẹ đẻ của nữ ca sĩ có bình luận thanh minh. 

Mới đây, sau khi Thủy Tiên chia sẻ mẹ ruột chăm làm từ thiện, nhiều cư dân mạng tìm vào trang cá nhân được cho là của mẹ ruột nữ ca sĩ. Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện mẹ ruột của Thủy Tiên từng chia sẻ hình ảnh mai rùa phóng sinh được khắc tên gia đình Thủy Tiên.
Việc gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa phóng sinh nhanh chóng gây tranh cãi. Không ít người bức xúc cho rằng việc khắc tên lên mai rùa là hành vi hành hạ động vật bởi mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu nên rùa có thể bị chảy máu và cảm thấy đau đớn nếu bị tổn thương.
“Viết lên bằng bút mực hay bút bi thì không đau chứ khắc chữ lên này thì đau lắm. Đã phóng sinh còn khắc chữ lên”, “khắc lên mai khác gì khắc lên xương con rùa”, “ai lại khắc lên mai rùa, phóng sinh kiểu gì trời, mai rùa cũng biết đau mà”, bình luận bức xúc của một số cư dân mạng.
Tuy nhiên, vẫn có một số người bênh vực gia đình Thủy Tiên. Các ý kiến này cho rằng việc khắc tên lên mai rùa là để tránh rùa sau khi được phóng sinh lại bị bắt lại cũng như gia đình Thủy Tiên có lẽ chỉ có mong muốn cầu may mà thôi.
Tranh cai gay gat gia dinh Thuy Tien khac ten len mai rua phong sinh
 Gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa phóng sinh.
Giữa ồn ào, phía mẹ đẻ của Thủy Tiên đã có bình luận thanh minh rằng bà khắc chữ lên lưng rùa để không ai dám bắt lại bán. Cũng theo mẹ của Thủy Tiên, việc khắc tên lên mai rùa không phải do bà làm.
Tranh cai gay gat gia dinh Thuy Tien khac ten len mai rua phong sinh-Hinh-2
 Mẹ đẻ của Thủy Tiên thanh minh cho việc khắc tên lên mai rùa. Ảnh: Vietnamnet
Hiện tại, bài đăng về việc thả rùa phóng sinh của mẹ Thủy Tiên đã được gỡ khỏi trang cá nhân. Phía Thủy Tiên chưa có động thái lên tiếng về ồn ào.

Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc