Tranh cãi Trác Thúy Miêu ném thiệp mời bỏ về ở show Đỗ Mạnh Cường

Google News

Hình ảnh MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời, bỏ về vì không được bảo vệ cho vào tham dự show Đỗ Mạnh Cường gây nhiều tranh cãi.

Tối 24/10, show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz. Theo yêu cầu từ phía BTC, khách mời tham dự mặc trang phục màu đen.
Sau show diễn, trên mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời xuống đất và ra về. Theo thông tin từ khán giả, bảo vệ không cho nữ MC vào show vì mặc trang phục sai yêu cầu. Trong video, Trác Thúy Miêu mặc áo có phần thân in họa tiết hoa hồng kết hợp với chân váy màu đen.
Tranh cai Trac Thuy Mieu nem thiep moi bo ve o show Do Manh Cuong
 Hình ảnh Trác Thúy Miêu bỏ về vì mặc trang phục sai yêu cầu được khán giả chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Ảnh: Chụp màn hình.
Trước ồn ào tranh cãi của sự việc, đại diện Trác Thúy Miêu chia sẻ với Zing: "Trước show diễn 3 ngày, phía BTC gọi Trác Thúy Miêu qua chọn và thử trang phục. Chị Miêu muốn mặc bộ đúng tinh thần thông điệp của show là màu đen và có biểu tượng hoa hồng".
Người này nói thêm, lúc tới show diễn, do hiểu lầm nên phía bảo vệ nói Trác Thúy Miêu mặc sai "dress code" (màu váy áo theo yêu cầu của sự kiện) nên nữ MC ra về. Sau đó, đại diện BTC, truyền thông của show thời trang đã gọi điện giải thích, xin lỗi và mong Trác Thúy Miêu bỏ qua. Tuy nhiên, vì bận việc khác nên nữ MC không quay lại.
Tranh cai Trac Thuy Mieu nem thiep moi bo ve o show Do Manh Cuong-Hinh-2
 Đại diện Trác Thúy Miêu cho biết mối quan hệ giữa nữ MC và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn tốt đẹp. Ảnh: NVCC.
Theo chia sẻ từ đại diện của MC sinh năm 1975, những hiểu lầm này không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Trác Thúy Miêu và Đỗ Mạnh Cường.
Khi được hỏi về hành động ném tấm thiệp mời xuống đất, đại diện Trác Thúy Miêu cho hay: "Khi đến, không được quan tâm thì theo phản ứng tự nhiên chị Miêu có giận dỗi một chút nhưng sau đó tất cả đã bình thường trở lại".
Show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối 24/10. Nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt được mời dự show diễn.
Trác Thúy Miêu (tên thật: Vũ Hoài Phương, sinh năm 1975) là nhà báo, MC được nhiều người biết đến. Trác Thúy Miêu thường xuất hiện với vai trò dẫn dắt những game show như Tình Bolero, Solo cùng Bolero.
Theo Thiên An/ Zing