Triệu đàn ông Nhật Bản “phát sốt” vì loạt mỹ nhân này

Google News

Kết quả cuộc bình chọn Top mỹ nữ đẹp nhất Nhật Bản không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo Toutiao, mới đây cư dân mạng Nhật Bản đã tổ chức bình chọn xếp hạng mỹ nữ đẹp nhất 2019. Cuộc bình chọn dành cho nam giới từ độ tuổi 15 đến 69. Tổng cộng có hơn 50.000 người tham gia. Kết quả đưa ra không khiến nhiều người bất ngờ và nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ và giới truyền thông.
Danh hiệu mỹ nữ đẹp nhất thuộc về Keiko Kitagawa. Keiko là cái tên quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc Nhật Bản. Diễn viên sinh năm 1986 sở hữu gương mặt thanh tú, khả ái. Cô thường được biết đến với biệt danh "mỹ nữ bị truy lùng gắt gao nhất ở Nhật Bản" vì nhan sắc quá xinh đẹp.
Trieu dan ong Nhat Ban “phat sot” vi loat my nhan nay
Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc kiều diễm, Keiko Kitagawa còn được mệnh danh là người vợ quốc dân. Nữ diễn viên 8X kết hôn với ca sĩ Daigo vào năm 2016. Ông xã của Keiko Kitagawa là nhân vật khá nổi tiếng trong giới chính trị vì có xuất thân danh giá, anh là cháu trai cố Thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita. Tại lễ cưới, Thủ tướng đương nhiệm - ông Shinzo Abe đã gửi lời chúc phúc qua video. Ông lấy làm tiếc vì không thể tham gia do lịch công tác từ trước.
Sau khi kết hôn, danh tiếng của Kitagawa không hề có dấu hiệu giảm nhiệt mà ngược lại, cuộc sống của cô còn được nhiều người quan tâm hơn.
Trieu dan ong Nhat Ban “phat sot” vi loat my nhan nay-Hinh-2
 
Ở tuổi 33, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Trong bài phỏng vấn gần đây, Keiko chia sẻ về bí quyết làm đẹp như uống nhiều trà gừng vào ban đêm, ít uống nước đá để tăng cường quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, dù sở hữu vóc dáng đẹp song cô vẫn giảm cân bằng cách ăn 9 bữa mỗi ngày để giảm 5kg trong một tháng.
Keiko Kitagawa từng tham gia nhiều bộ phim như "The Fast and the Furious: Tokyo Drift", "Cherry Pie", "Dear friends", "Heat Island"...
Theo Minh Phương / Dân Việt