Trịnh Kim Chi trưng sao kê, mong khán giả không “ném đá” Thương Tín

Google News

Trịnh Kim Chi công khai chi tiết việc kêu gọi ủng hộ diễn viên Thương Tín, đồng thời mong khép lại ồn ào.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hai cha con nghệ sĩ Thương Tín song ca". Nguồn Zing
Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín gây xôn xao khi tỏ ý nghi ngờ Trịnh Kim Chi "mập mờ" số tiền kêu gọi quyên góp cho anh khi nam diễn viên này nhập viện. Thương Tín còn tiết lộ, việc kêu gọi là do Trịnh Kim Chi tự ý thực hiện, bản thân anh không nhờ.
Trước những lời "tố" của Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ công khai toàn bộ quá trình kêu gọi quyên góp giúp đỡ Thương Tín, cũng như bằng chứng việc giao tiền, giấy tờ mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên.
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin
 Trịnh Kim Chi buồn sau ồn ào với Thương Tín. Ảnh: FBNV
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin-Hinh-2
Trịnh Kim Chi công khai quá trình kêu gọi ủng hộ Thương Tín. Ảnh: chụp FBNV 
Trịnh Kim Chi bày tỏ: "Chi xin công bố tất cả quá trình Chi đứng ra làm cầu nối để mạnh thường quân giúp đỡ anh Thương Tín để mọi người có thông tin chính xác. Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là 406.756.000 đồng. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa…".
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin-Hinh-3
Trịnh Kim Chi tổng kết số tiền quyên góp ủng hộ Thương Tín và danh sách các nghệ sĩ, khán giả ủng hộ. 
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin-Hinh-4
 Quỹ quyên góp từ NSND Kim Cương cho Thương Tín là 100 triệu.
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin-Hinh-5
 Trịnh Kim Chi thông báo trao cho Thương Tín 120 triệu, còn lại số tiền hơn 286 triệu dùng để mua gói bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ Thương Tín. Việc làm này được vợ chồng nam diễn viên đồng ý.
Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ, sau khi sự việc xảy ra, cô vẫn ổn, nhưng buồn nhiều. Tuy vậy, cô không muốn nói nhiều khiến câu chuyện thêm phức tạp. Ngoài ra, Trịnh Kim Cho mong khép lại ồn ào và xin khán giả đừng bình luận nặng nề, làm tổn thương đàn anh.
"Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình nên mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên… Chi cũng xin mọi người đừng comment những câu nặng nề dưới bài viết tránh làm tổn thương đến người khác. Chi cám ơn mọi người vì đã hiểu và thương Chi", Trịnh Kim Chi chia sẻ.
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin-Hinh-6
 
Trinh Kim Chi trung sao ke, mong khan gia khong “nem da” Thuong Tin-Hinh-7
Giấy xác nhận vợ chồng Thương Tín đã nhận số tiền còn lại dùng để đóng bảo hiểm cho con gái nam diễn viên.
Trước đó, vào tháng 2/2021, khi nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đàn anh được hơn 400 triệu. Trong số tiền đó, nữ diễn viên xin trích số tiền gần 300 triệu đồng để mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái Thương Tín.
Đến đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ số tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái anh. Trước đề nghị của nam diễn viên, ngày 10/12, Trịnh Kim Chi đã giao số tiền còn lại là hơn 244 triệu đồng.
Diệu Nga