Trịnh Kim Chi xin khán giả đừng tàn nhẫn với nghệ sĩ làm từ thiện

Google News

Sau Hoài Linh, Trấn Thành, đến lượt Trịnh Kim Chi bị nghi ngờ chuyện từ thiện. Nhanh chóng, nữ diễn viên khẳng định sự minh bạch của bản thân.

Mới đây, Trịnh Kim Chi bị một cư dân mạng nghi ngờ dàn dựng để quyên góp từ thiện giúp đỡ Thương Tín. Không để tin đồn bị đẩy đi quá xa, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng. Trịnh Kim Chi cho biết, với mỗi chương trình từ thiện, cô đều công bố số tiền ủng hộ rất chi tiết.
Nữ diễn viên cũng chỉ dám nhận ủng hộ trong 2 đến 3 ngày để không vượt quá số tiền 500 triệu bởi biết khả năng và thời gian không cho phép. Bên cạnh đó, cô còn quay lại clip mỗi lần thực hiện chương trình.
Về chương trình quyên góp từ thiện giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín, Hoàng Lan, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết cả hai nghệ sĩ này hiện tại vẫn bị bệnh. Vì vậy, cô mong khán giả công tâm xem các báo cáo từ thiện và đừng tàn nhẫn với nghệ sĩ.
Trinh Kim Chi xin khan gia dung tan nhan voi nghe si lam tu thien
 Trịnh Kim Chi từng lên tiếng kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín và Hoàng Lan.
Bị nghi ngờ khi từ thiện giống các đồng nghiệp như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi giãi bày: “Thật sự Chi và các nghệ sĩ chỉ biết đóng góp một  phần công sức mỗi khi đất nước cần, người dân khó khăn cần và cuối cùng cũng nhờ vào sự yêu thương tin tưởng của khán giả mà chúng tôi mới mạnh dạn đứng ra kêu gọi quyên góp. Chi luôn trân trọng điều này.
Nghệ sĩ chỉ biết làm thiện nguyện bằng cái tâm nên cứ hết lòng hết sức và cứ nghĩ như vậy là đủ. Nhưng qua những sự việc vừa rồi nghệ sĩ mới nhận ra làm thiện nguyện không đơn giản, cần phải có sự tìm hiểu cách thức rõ ràng để tránh những hiểu lầm của những tấm lòng mạnh thường quân đã tin tưởng trao cho mình”.
Trước sự việc Trịnh Kim Chi bị nghi ngờ chuyện từ thiện, không ít nghệ sĩ: Hạnh Thúy, Chi Bảo, Cát Tường, Minh Luân, Vy Oanh... gửi lời động viên đến Trịnh Kim Chi.

Xem video "Trịnh Kim Chi thể hiện ca khúc Vùng trời bình yên". Nguồn Youtube

Thu Cúc