Trợ lý “Cô Đẩu” Táo quân 2023: Đời tư bên vợ diễn viên múa

Google News

Trung Ruồi chính là trợ lý đáng yêu của "cô Đẩu" trong Táo quân 2023. Những năm gần đây, nam diễn viên đang được lòng khán giả bởi lối diễn xuất hài hước duyên dáng.

Trung Ruồi: Từ diễn viên mạng xã hội đến gương mặt thân quen của Táo quân
Trung Ruồi khiến khán giả chờ mong khi hé mở chuyện anh vào vai trợ lý "cô Đẩu" cực kỳ đáng yêu trong Táo quân 2023. Cùng với Đỗ Duy Nam, nam diễn viên có gương mặt hài hước này hứa hẹn sẽ khiến Táo quân năm nay thêm phần rực rỡ. Anh được xem là lứa Táo kế cận của dàn Táo gạo cội như: NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung.
Tro ly “Co Dau” Tao quan 2023: Doi tu ben vo dien vien muaTrung Ruồi vào vai trợ lý "cô Đẩu" trong Táo quân 2023.
Năm 2022 vừa qua, anh còn gây thương nhớ cho khán giả khi vào vai Long Đần trong "11 tháng 5 ngày". Trong phim này, diễn viên Trung Ruồi thể hiện đã khiến khán giả cực kỳ yêu mến. Trong phim, Trung Ruồi vào vai Long 'đần', chàng trai ngờ nghệch nhưng rất chân thành, luôn yêu thương Thục Anh (Lương Thanh) vô điều kiện, thậm chí còn sẵn sàng nhận nuôi đứa con trong bụng của cô nàng với người đàn ông khác.
Tro ly “Co Dau” Tao quan 2023: Doi tu ben vo dien vien mua-Hinh-2Năm 2022, nam diễn viên gấy ấn tượng với vai Long trong "11 tháng 5 ngày".
Để có một Trung Ruồi như ngày hôm nay, anh cũng phải được đào tạo bài bản và có tốt chất. Nói về cơ duyên thành diễn viên hài, Trung Ruồi bộc bạch rằng khi bé thường hay bị ba mẹ đánh vì tội nghịch ngợm, anh đã luôn tìm cách gì đó để bố mẹ bớt giận, dần dà kinh nghiệm chọc cười tăng lên, bạn bè và mọi người xung quanh lại thoải mái và vui vẻ với những lúc bị anh chọc.
Tro ly “Co Dau” Tao quan 2023: Doi tu ben vo dien vien mua-Hinh-3Anh còn là hot YouTuber trên mạng xã hội.
Cũng từ đó Trung Ruồi nuôi ước mơ sẽ trở thành diễn viên hài thực thụ và thi đậu vào khoa kịch hát dân tộc (chuyên ngành diễn viên chèo) trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau đó, anh tốt nghiệp và tham gia làm cộng tác viên đọc lời bình luận cho trung tâm Media và có quen biết với Thành Long (chủ nhiệm dự án Kem xôi). Nhận thấy Trung Ruồi có khả năng diễn xuất nên Thành Long mời Trung Ruồi tham gia vào ê-kíp.
Trung Ruồi: Đời thực viên mãn bên vợ là diễn viên múa
Trung Ruồi có được thành công trong nghề và được các nghệ sĩ gạo cội đánh giá cao. Chính vì thế anh luôn nỗ lực phấn đấu và kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, những sự kiện trong đời anh vẫn tiết lộ với khán giả. Theo đó, cuối tháng 12/2019, Trung Ruồi tổ chức hôn lễ với diễn viên múa Ngọc Hà sinh năm 1996. Cả hai yêu nhau được 3 năm sau đó quyết định về chung một nhà.
Tro ly “Co Dau” Tao quan 2023: Doi tu ben vo dien vien mua-Hinh-4Ảnh cưới của Trung Ruồi và vợ.
Trong một lần Trung Ruồi chia sẻ, vợ anh là người chịu khó và tự lập, công việc tuy chẳng dễ dàng và lương không cao nhưng cô rất yêu nghề, cô từng là 1 trong 10 người được cử đi Nhật du học về múa.
Vợ Trung Ruồi không chỉ đảm đang, cô còn tâm lý thấu hiểu được công việc của chồng. Chia sẻ về chuyện chồng đóng phim cùng diễn viên Lương Thanh, Ngọc Hà nói: "Là một diễn viên múa nên tôi cũng hiểu được phần nào công việc của chồng. Vì vậy, tôi không ghen khi chồng đóng cùng bạn diễn nữ xinh đẹp như thế". Nhờ sự động viên của vợ, Trung Ruồi càng thể hiện tốt vai diễn và được khán giả yêu mến hơn.
Hiện tại ở tuổi 28, Trung Ruồi có cuộc sống viên mãn bên vợ tâm lý. Anh ngày càng thành công trong sự nghiệp nhờ sự ủng hộ của gia đình.
Theo Đỗ Quyên/Giadinhnet