Trợ lý Ngọc Trinh làm diễn viên, được chăm sóc tận răng

Google News

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh đúng là sướng không ai bằng khi nay còn lên đồ quay phim, được chăm sóc riêng từng ly từng tí.

Mới đây, trợ lý Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định sức hút khó có thể xem nhẹ khi tham gia diễn xuất ở một dự án nhỏ. Trong clip hậu trường được Ngọc Trinh ghi lại và đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy, Thúy Kiều diện vest chỉn chu, được trợ lý riêng chăm sóc tận tình. Khi thấy phó tổng Ngọc Trinh quay clip, cô còn hài hước cho biết bản thân đã có kênh Youtube riêng.

Về phần Ngọc Trinh, cô còn chứng minh là phó tổng có tâm khi đi theo ghi lại từng khoảnh khắc của trợ lý trong ngày đầu đảm nhận vai trò mới. Từ hình ảnh đọc kịch bản cho tới hậu trường đều được "Nữ hoàng nội y" ghi lại toàn bộ, thích thú chia sẻ tới khán giả. Có thể nói, không ngoa khi nói Thúy Kiều và Ngọc Trinh chính là cặp đôi trợ lý - nghệ sĩ thân thiết đáng khen ngợi của Vbiz.

Sau khi trở thành trợ lí của Ngọc Trinh, Thúy Kiều như một bước đổi đời. Cô không chỉ đồng hành cùng "Nữ hoàng nội y" trong hầu hết các chuyến du lịch hay những buổi vui chơi sang chảnh, Thúy Kiều còn liên tục chứng minh độ sang chảnh khi thường xuyên diện đồ hiệu đắt tiền, được đi xế hộp đắt tiền và dự tiệc cùng nhiều ngôi sao đẳng cấp.

Tro ly Ngoc Trinh lam dien vien, duoc cham soc tan rang

Tro ly Ngoc Trinh lam dien vien, duoc cham soc tan rang-Hinh-2

Tro ly Ngoc Trinh lam dien vien, duoc cham soc tan rang-Hinh-3

 

Tro ly Ngoc Trinh lam dien vien, duoc cham soc tan rang-Hinh-4

Trợ lí của Ngọc Trinh được mời làm diễn viên. Đúng là thời tới đỡ không kịp đây rồi!

Theo Công lý & xã hội