Trọng Hùng “Về nhà đi con” bỏ nghiệp diễn sang Đức định cư?

Google News

Dòng chia sẻ của Doãn Quốc Đam mới đây khiến fan bán tín bán nghi về việc nam diễn viên Trọng Hùng từ bỏ nghiệp diễn để định cư tại Đức sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con".

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Trọng Hùng trong phim Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
Cái tên Trọng Hùng hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt sau vai diễn Khải trong bộ phim Về nhà đi con. Bén duyên với nghệ thuật như một cái duyên và sự tình cờ, niềm đam mê với loại hình nghệ thuật thứ 7 ngày một lớn khi anh được đứng trên sân khấu cùng những vai diễn của mình.
Một số bộ phim có sự góp mặt của Trọng Hùng như: 'Con mắt bão', 'Ý chí độc lập', 'Căn phòng', 'Người phán xử', 'Về nhà đi con'.
Trong Hung “Ve nha di con” bo nghiep dien sang Duc dinh cu?
 Trọng Hùng bén duyên với nghệ thuật như một cái duyên và sự tình cờ.
Sau vai diễn Tuấn Trần – con trai nuôi của ông trùm Phan Quân trong 'Người phán xử', một tên giang hồ nóng tính, hung dữ, Trọng Hùng lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hóa thân thành Khải - một ông chồng cờ bạc, vũ phu trong bộ phim 'Về nhà đi con'.
Trong phim Về nhà đi con, anh vào vai Khải, người chồng cờ bạc, đánh vợ đến mức sảy thai. Khải được cho là một trong những nhân vật đáng ghét nhất của bộ phim. Điều này chứng tỏ nam diễn viên đã rất thành công trong vai diễn của mình.
Tuy nhiên, khi đang ở giai đoạn phát triển của sự nghiệp thì dấy lên tin đồn Trọng Hùng cùng vợ con sang Đức định cư.
Trong Hung “Ve nha di con” bo nghiep dien sang Duc dinh cu?-Hinh-2
 Nam diễn viên đã thành công với vai diễn Khải – một người chồng cờ bạc, vũ phu. 
Trong Hung “Ve nha di con” bo nghiep dien sang Duc dinh cu?-Hinh-3
Trọng Hùng chia sẻ anh không sợ bị khán giả ghét khi đóng vai phản diện mà luôn cảm thấy thích thú khi được hóa thân vào các vai diễn thú vị.
Cụ thể, mới đây nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn hội thoại giữa anh và Trọng Hùng. Nội dung cuộc trò chuyện là lời gửi gắm, chia tay của nam diễn viên đến đồng nghiệp.
Phía dưới bài đăng, những nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Thanh Hương, Tuấn Đỗ đều tỏ ra khá bất ngờ với thông tin này. Tuy nhiên, những câu trả lời đều khẳng định “Khải vũ phu” đã sang Đức sinh sống.
Cụ thể, trả lời câu hỏi của nam diễn viên Hồng Đăng “Ơ anh tưởng nó đang quay mà đi đâu?" Doãn Quốc Nam đáp: “Nó xong vai rồi anh. Sang Đức định cư làm ăn!”.
Trong Hung “Ve nha di con” bo nghiep dien sang Duc dinh cu?-Hinh-4
 Nội dung cuôc trò chuyện được cho là lời chia tay của nam diễn viên Trọng Hùng đến đồng nghiệp.
Trong Hung “Ve nha di con” bo nghiep dien sang Duc dinh cu?-Hinh-5
 Nhiều nghệ sĩ tỏ ra bất ngờ với thông tin này.
Mới đây nhất, khi đoàn làm phim 'Về nhà đi con' tham dự và lên nhận cup VTV Award 2019, khán giả cũng nhận thấy sự vắng mặt của nam diễn viên Trọng Hùng. Điều này lại khiến cho tin đồn kia trở nên chắc chắn hơn.
Trong Hung “Ve nha di con” bo nghiep dien sang Duc dinh cu?-Hinh-6
 Nam diễn viên vắng mặt trong buổi trao giải cup VTV Award 2019.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện, nam diễn viên vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về việc 'giải nghệ' sang Đức định cư. Thế nhưng, với những bằng chứng trên cũng khiến khán giả tin rằng anh chàng đã lựa chọn một cuộc sống êm đềm bên gia đình, rời xa nghiệp diễn.
Dù chính xác hay không thì công chúng vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không được nhìn thấy nam diễn viên tài năng trên màn ảnh nhỏ. Và mong rằng Trọng Hùng sẽ có câu trả lời chính thức đến khán giả.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo L.Nguyen/ Infonet