Trung Hiếu sắp kết hôn, khán giả tò mò danh tính vợ sắp cưới

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 45, NSND Trung Hiếu vẫn độc thân. Mới đây, nam nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ sang năm sẽ cưới vợ. Nhiều khán giả tò mò danh tính vợ sắp cưới của Trung Hiếu.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim hài Tết “Họ Lý tên Thông”. Nguồn Youtube/Thang Long Audio Visual:
Mới đây, bộ phim hài Tết 2019 “Tiền đồ 4 – Doanh nhân mồm” có sự tham gia diễn xuất của NSND Trung Hiếu đã có buổi ra mắt với báo giới. Xuất hiện tại sự kiện, Trung Hiếu xác nhận chuyện sắp kết hôn.
"Thật ra, năm nay tôi đã gần 50 tuổi, việc riêng của mình cũng để lâu quá rồi. Ra giêng, tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đã đến thì mình có cưỡng cũng không được”, nam nghệ sĩ chia sẻ trên Gia đình xã hội.
Trước chia sẻ của Trung Hiếu, không ít người tò mò danh tính vợ sắp cưới của Trung Hiếu. Theo Vietnamnet, nửa kia của nam nghệ sĩ làm trong lĩnh vực múa, hai người yêu nhau đã được nhiều năm.
Trung Hieu sap ket hon, khan gia to mo danh tinh vo sap cuoi
 Nghệ sĩ Trung Hiếu. Ảnh: Gia đình xã hội
Hồi tháng 5/2018, từng có thông tin cho rằng Trung Hiếu chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái sinh năm 1992 và đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Tuy nhiên, chia sẻ trên Người đưa tin, Trung Hiếu phủ nhận tin đồn sắp lấy vợ.
Từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay, vốn kín tiếng nên Trung Hiếu chưa từng công khai bất kì mối quan hệ tình cảm nào. Mỗi lần bị hỏi về chuyện vợ con, nam nghệ sĩ luôn chia sẻ chuyện kết hôn là cái duyên, khi nào có tin vui, anh chắc chắn sẽ công bố.
Trung Hiếu hiện là Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài ra, anh còn đóng nhiều phim truyền hình, tham gia nhiều vở diễn và thường xuyên góp mặt trong các bộ phim hài Tết. Năm 2015, Trung Hiếu nhận danh hiệu nghệ sĩ nhân dân.
Thu Cúc