Trước 10 ngày diễn, Mỹ Tâm huỷ show vì Sơn Tùng MTP?

Google News

Mỹ Tâm hủy show ca nhạc mặc dù chỉ còn 10 ngày nữa là biểu diễn, lý do được cho rằng xuất phát từ Sơn Tùng MTP.

 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng hỏi em" của ca sĩ Mỹ Tâm. Nguồn Youtube:
Mỹ Tâm từ lâu đã là ca sỹ khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Họa mi tóc nâu lại trở nên "nóng lên" qua các hoạt động nghệ thuật khẳng định dấu ấn của mình. Việc hàng nghìn người tập trung ở phố đi bộ tại Hà Nội và TP.HCM để nghe cô hát đã khẳng định điều này.
Mỹ Tâm bất ngờ hủy show ca nhạc tại Hà Nội dù chỉ còn 10 ngày là tới ngày biểu diễn. 
Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ trên fan page rằng Mỹ Tâm hủy show ca nhạc diễn ra vào ngày 6/1/2018 tới đây tại phố đi bộ Hà Nội. Câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở sự nuối tiếc của các fan Mỹ Tâm tại Hà Nội nếu như không có thông tin đồn đoán cho rằng, nữ ca sỹ hủy show vì tấm poster của chương trình Sơn Tùng MTP lại nằm ở vị trí trung tâm và lớn nhất, Mỹ Tâm chỉ được xếp ở bên cạnh và bé hơn nam ca sĩ trẻ người Thái Bình.
 Hình ảnh Mỹ Tâm không nằm ở trung tâm poster chương trình.
Dàn ca sỹ tham gia chương trình gồm các tên tuổi như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Tóc Tiên,... nhiều người cho rằng Mỹ Tâm phải nằm ở vị trí trung tâm mới hợp lý bởi tên tuổi của cô so với các ca sĩ còn lại vẫn ở "trên một bậc". Hiện tại, bản thân ca sĩ Mỹ Tâm và BTC của chương trình vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về tin đồn kể trên.
 
 Nhiều fan hâm mộ ủng hộ hành động quyết liệt của Mỹ Tâm.
Trường hợp nghệ sỹ hủy chương trình vì hình ảnh trên poster chưa tương xứng với vị thế của bản thân nghệ sĩ đó không phải là hiếm trong showbiz Việt. Còn nhớ trước đây Tuấn Hưng từng "văng tục" với BTC chương trình Bài hát yêu thích vì trong tấm vé hình ảnh của anh rất bé so với các nghệ sĩ khác kém tên tuổi hơn khiến dư luận xôn xao.
Hình ảnh tấm vé mời khiến Tuấn Hưng bức xúc, hình nam ca sỹ ở hàng dưới cùng, thứ 2 từ trái qua. 
 Hình ảnh Noo Phước Thịnh chỉ bé bằng một nửa Đông Nhi.
Vào tháng 5/2017 Noo Phước Thịnh cũng đột ngột hủy show diễn tại công viên nước Đầm Sen, TP HCM, nhiều người cho rằng lý do chỉ vì hình ảnh in trên poster nhỏ hơn của Đông Nhi.
Theo Hà My/ Dân Việt