Trương Bá Chi kêu “đau đầu vì tiền”

Google News

Lần đầu tiên tham gia sản xuất phim, Trương Bá Chi cho biết khó khăn lớn nhất của cô là tìm nhà đầu tư.

Lần đầu tiên tham gia sản xuất phim, Trương Bá Chi cho biết khó khăn lớn nhất của cô là tìm nhà đầu tư. 

[links()]

Sau khi đã gặt hái được thành công nhất định trong nghề diễn, mỹ nữ Hong Kong Trương Bá Chi lấn sân sang lĩnh vực mới. Ngày 5/6, cô xuất hiện tại buổi họp báo công bố bấm máy một bộ phim mới với vai trò nhà sản xuất. 

Trương Bá Chi chia sẻ: “Làm bà chủ không mệt chút nào”. Song người đẹp cho biết, khó khăn lớn nhất cô vấp phải là tìm nguồn kinh phí làm phim. Tổng vốn đầu tư cho phim mới là 60 triệu nhân dân tệ, Bá Chi tự chi một phần, số còn lại cô phải thuyết phục lãnh đạo hãng túi xách mà cô quảng cáo bỏ tiền tài trợ. 

Trương Bá Chi tại buổi họp báo. Ảnh: qq.

Trương Bá Chi tỏ ra hào hứng với công việc mới. Cô nói: “Tôi có cảm giác rất đặc biệt khi đầu tư vào phim này. Trước kia chỉ chuyên tâm đóng phim, bây giờ tôi lui vào hậu trường xử lý rất nhiều công việc, trong đó có giúp đỡ, dẫn dắt các diễn viên trẻ”. 

Khi nghi lễ bấm máy quay phim vừa kết thúc, Trương Bá Chi lập tức tới trường quay. Tại đây, cô chăm chú quan sát diễn xuất của hai diễn viên chính, thi thoảng trao đổi với đạo diễn về những vấn đề mà cô phát hiện được. 

Khi nhận thấy nữ diễn viên trẻ chưa lột tả chân thực dáng điệu của người phụ nữ mang thai 6 tháng, bà mẹ 2 con dày dạn kinh nghiệm đã nhiệt tình chia sẻ: “Phụ nữ mang thai tháng thứ sáu rất thoải mái, lúc đi đứng không nhất thiết phải quá cẩn thận, cũng đừng nên căng thẳng, cứ tự nhiên là được rồi”. 

Ly hôn với tài tử Tạ Đình Phong, song sự nghiệp của Trương Bá Chi không vì thế mà bị gián đoạn. Hai năm gần đây, cô liên tiếp tham gia nhiều phim mới, trong đó nổi bật nhất là vai mỹ nữ Thượng Hải xưa trong Dangerous Liaisons - phim tranh giải ở hạng mục Directors’ Fortnight tại LHP Cannes 2012. 

Theo Huệ Nguyễn
VnExpress