Trương Bá Chi: Từ 20 đến 43 tuổi có mọi thứ

Google News

Có thể nói, Trương Bá Chi là một trong những ngôi sao nữ xinh đẹp và thành công.

Trương Bá Chi là một trong những "ngọc nữ đời đầu" của làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc đời nữ diễn viên dù có nhiều thăng trầm nhưng cho đến hiện tại, cô vẫn có mọi thứ trong tay. Cư dân mạng hết lời khen ngợi Bá Chi là không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, tài giỏi.

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-2

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-3

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-4

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-5

Trương Bá Chi sở hữu vẻ đẹp "ngọc nữ".

Trương Bá Chi sinh năm 1980, trong một gia đình không đầy đủ tình yêu thương của cả cha và mẹ. Cha cô - ông Trương Nhân Dũng là một tay giang hồ có tiếng tại xứ Cảng. Năm cô 9 tuổi, cha mẹ ly hôn, Trương Bá Chi sống cùng với mẹ.

Năm 17 tuổi, Trương Bá Chi tình cờ bước vào làng giải trí và tên tuổi nhanh chóng được nhiều người biết đến từ bộ phim đầu tay Vua Hài Kịch do Châu Tinh Trì chỉ đạo.

Mối tình đầu của Trương Bá Chi là Chu Vĩnh Đường - thành viên của nhóm nhạc Phong Hỏa Hải. Theo một nguồn tin, yêu nhau một thời gian thì Trương Bá Chi đã xảy ra tranh chấp hợp đồng với Chu Vĩnh Long (anh trai Chu Vĩnh Đường). Sự việc khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, cặp đôi quyết định chia tay không lâu sau đó.

Chia tay Chu Vĩnh Đường, Trương Bá Chi hò hẹn với Trần Hiểu Đông. Họ công khai tình cảm vào năm 2000 nhưng chuyện tình của hai người khá sóng gió vì không được sự ủng hộ của người hâm mộ. Sau một năm bên nhau, Trần Hiểu Đông và Trương Bá Chi tuyên bố chia tay.

Cùng với sự nổi tiếng, Trương Bá Chi cũng gây tốn nhiều giấy mực báo chí về chuyện tình với nhiều mỹ nam trong và ngoài nước.

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-6

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-7

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-8

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-9

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-10

Trương Bá Chi hẹn hò với nhiều chàng trai trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Trương Bá Chi từng có mối tình ồn ào với Trần Quán Hy. Những bức ảnh "nóng" của cặp đôi bị phát phát khiến công chúng choáng váng. Thời điểm đó, Trương Bá Chi đã kết hôn với Tạ Đình Phong được 2 năm. Cuộc hôn nhân của cặp đôi tan vỡ năm 2011. Người đời cho rằng, scandal ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy là một trong những nguyên nhân Đình Phong - Bá Chi chia tay.

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-11

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc trong Cbiz.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi tập trung chăm sóc các con. Cuối năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba và tuyên bố làm mẹ đơn thân nhưng không tiết lộ danh tính cha của đứa trẻ.

Hiện là mẹ của 3 đứa trẻ nhưng tên tuổi Trương Bá Chi vẫn đầy sức hút. Cô sở hữu vẻ đẹp không tì vết cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. Theo Sina, Trương Bá Chi sở hữu nhiều bất động sản riêng ở Thượng Hải, Bắc Kinh, Hong Kong và những nơi khác ở Đại lục.

Bên cạnh đó, Trương Bá Chi cũng rất đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, tham gia chương trình truyền hình thực tế,... Cô từng chia sẻ bản thân có 10 chiếc ô tô, trong đó 4 chiếc thuộc về cô, 6 chiếc còn lại thuộc về gia đình cô.

Có thể nói, ở tuổi 43, Trương Bá Chi có trong tay tất cả mọi thứ và hạnh phúc với những gì mình đang nắm giữ. Cô đúng là chuẩn hình mẫu "mẹ đơn thân" thành công.

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-12

Truong Ba Chi: Tu 20 den 43 tuoi co moi thu-Hinh-13

Trương Bá Chi quyến rũ ở tuổi 43.

Theo Mimi/ Thương Hiệu và Pháp Luật