Trường Giang bị “phóng viên” Nhã Phương hỏi khó tin đồn có con

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang - Nhã Phương gây chú ý khi cùng góp mặt trong một video quảng cáo. Nội dung của video có liên quan đến tin đồn có con của cặp đôi ngoài đời.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Trường Giang bên Nhã Phương ở Thái Lan”. Nguồn Youtube/vtc:
Từ khi yêu đến khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Mới đây, cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi cùng góp mặt trong một video quảng cáo.
Trong clip, Trường Giang đóng 2 vai: MC “Nói tới nói lui” dẫn chương trình “Bản tin văn nghệ” và “Nghệ sĩ Trường Giang”. Giống ông xã, Nhã Phương cũng đảm nhận 2 vai: nữ phóng viên tên “Nhã ra nhã vô” và “diễn viên Nhã Phương”.
Truong Giang bi “phong vien” Nha Phuong hoi kho tin don co con
Trường Giang đóng vai MC. Ảnh: chụp màn hình 
Truong Giang bi “phong vien” Nha Phuong hoi kho tin don co con-Hinh-2
 
Trong vai trò phóng viên, Nhã Phương liên tục hỏi khó Trường Giang hóa thân “nghệ sĩ Trường Giang”. "Vì sao anh vừa lùn, vừa xấu nhưng lại chinh phục được trái tim của một nữ diễn viên xinh đẹp?", nhân vật nữ phóng viên thắc mắc.
Đáp lại câu hỏi của nữ phóng viên, "nghệ sĩ Trường Giang" cho hay: "Mọi người thắc mắc hay là cô thắc mắc? Có chồng chưa? Vô duyên quá mà. Biết bao nhiêu cặp trong showbiz chồng xấu, vợ đẹp họ vẫn hạnh phúc”.
Dù nói không muốn trả lời báo chí nhiều nhưng “nghệ sĩ Trường Giang” vẫn bị nữ phóng viên hỏi khó về tin đồn có con. Ban đầu, nhân vật nam nghệ sĩ này tỏ ra khó chịu, chê nữ phóng viên vô duyên nhưng sau đó lại hứa hẹn sẽ trả lời những thắc mắc vào ngày 8/3.
Truong Giang bi “phong vien” Nha Phuong hoi kho tin don co con-Hinh-3
 Trường Giang bị Nhã Phương hỏi khó trong video quảng cáo. Ảnh: chụp màn hình
Truong Giang bi “phong vien” Nha Phuong hoi kho tin don co con-Hinh-4
 
Dù đây chỉ là một video quảng cáo nhưng vẫn khiến dư luận chú ý. Bởi lẽ, nội dung của video liên quan đến câu chuyện của Trường Giang và Nhã Phương ngoài đời. Khán giả mong chờ, cặp đôi này sẽ sớm lên tiếng về tin đồn có con.
Thu Cúc