Trường Giang bị tố sai kiến thức, phá người chơi trên sóng truyền hình

Google News

Khán giả bức xúc vì Trường Giang sai kiến thức, phá người chơi, làm người chơi mất tập trung.

Cầm trịch vai trò dẫn dắt chương trình truyền hình cùng Hari Won, Trường Giang chứng tỏ sự hoạt ngôn, thường pha trò tạo nên giây phút thoải mái cho người chơi và khán giả. Tuy nhiên, gần đây anh bị phản ứng vì nói nhiều, làm phân tâm người chơi.
Cụ thể là có câu hỏi về bộ phim nổi tiếng Tây du ký như "Thầy trò Đường Tăng phải trải qua bao nhiêu kiếp nạn?" hay "Đường Tăng đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?", Thuỳ Anh không thể vượt qua. Cô thú nhận tuổi thơ không biết đến bộ phim này. Nữ diễn viên cho biết tự thấy xấu hổ với bản thân. Cô cảm thán: "Từ lúc cắt tóc, bao nhiêu kiến thức bay đi đâu mất".
MC Trường Giang giải thích câu trả lời cho Thùy Anh nhưng lại sai thông tin.Trong khi các nghệ sĩ đang khó khăn tìm các loại quả có 1 hạt thì Trường Giang nhắc đu đủ, dưa hấu. Anh còn nhận xét: "Dễ quá mà". Sự nói nhiều, làm phân tâm người chơi của Trường Giang đã khiến Hari phải nhắc nhở: "Anh làm rối quá".
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng thể hiện sự bức xúc với nam MC. Dân mạng Hải Yến cho rằng: "Người chơi đang suy nghĩ để trả lời, Trường Giang nói lung tung làm gì vậy?".
Truong Giang bi to sai kien thuc, pha nguoi choi tren song truyen hinh
 
Một người khác viết: "Sao vòng đặc biệt nào Trường Giang cũng phá đám người chơi vậy. Đề nghị im lặng cho người ta trả lời. Xem mà tức quá". "Trường Giang giải thích còn sai nữa, nên im lặng để người chơi tập trung", một bình luận bức xúc.
Trước đó, khi giải thích cho Thùy Anh về tên gọi khác nhau của các nhân vật trong phim Tây du ky, Trường Giang nói: "Ngộ Năng là tên của Sa Tăng". Giải thích này của nam MC sai vì Ngộ Năng là tên gọi của Trư Bát Giới do Đường Tăng đặt. Còn tên gọi khác của Sa Tăng là Ngộ Tĩnh.
Không những vậy, anh còn bị khán giả phản ứng vì hay chen lời vào phần thi cuối cùng, làm phân tâm người chơi. Cụ thể, ở phần thi cuối cùng, đội chơi phải kể tên 20 loại trái cây một hạt trong 1 phút.
Trong lúc đội chơi trả lời, ông xã Nhã Phương thường nói chen vào một số loại quả nhiều hạt như cà chua, đu đủ, me, dưa hấu. Điều này khiến người chơi bị rối và phân tâm. Hari Won phải nhắc: "Anh làm rồi họ".
Chưa hết, trước khi vào chương trình, Hari Won vừa nghe Trường Giang yêu cầu liền nhanh nhẩu đọc lại câu khẩu hiệu. Nhưng Trường Giang vẫn nhắc: "Này, đang giới thiệu chương trình chứ không phải đi đánh lộn nhé. Giọng phải nhẹ nhàng lại". Điều này cũng vô tình làm anh mất điểm trước mặt khán giả vì cách nói.
Trong các tập trước của chương trình, Trường Giang khiến khán giả, đồng nghiệp khó chịu khi đưa chuyện đời tư của người chơi lên sân khấu.
Theo Hạ Anh/Khỏe Đẹp