Trường Giang bị vợ "dìm hàng" thảm hại khiến fan thích thú

Google News

Mới đây, dân tình đã được phen phát sốt với hình ảnh Nhã Phương "dìm hàng" ông xã Trường Giang khi anh đang ngủ say sưa. Nam danh hài phải than trời vì ảnh này.

Mới đây, khi di chuyển trên máy bay, Trường Giang đã bị Nhã Phương chụp ảnh dìm hàng khi ngủ. Viết trên instagram, Trường Giang than trời: "Đừng ngủ khi vợ yêu còn thức". Bức ảnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Tháng 9/2018, Trường Giang- Nhã Phương chính thức nên duyên vợ chồng sau cuộc tình đầy sóng gió thị phi. Cái kết của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì tin rằng tình yêu sau sóng gió sẽ vững bền hơn.
Truong Giang bi vo
 Trường Giang bị vợ dìm hàng khi ngủ.
Sau khi kết hôn, có nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng. Mặc dù có nhiều "bằng chứng" nhưng Nhã Phương và Trường Giang đều tuyệt đối im lặng trước thông tin này.
Một điều không khó để nhận ra, Nhã Phương sau khi kết hôn thì càng ngày càng xinh đẹp và "nâng cấp" hơn xưa bằng hàng hiệu và sự sang chảnh. Không chỉ vậy, cô nàng còn chăm chỉ khoe sự sexy của mình bằng các bộ cánh nóng bỏng.
Trái ngược với Nhã Phương, danh hài Trường Giang thì có vẻ "xuống cấp" hơn. Vốn là nghệ sĩ xuề xòa trong việc ăn mặc nhưng từ sau khi kết hôn Trường Giang có vẻ lại càng xuề xòa hơn. Không chỉ vậy, một điểm không khó để nhận ra đó chính là nam danh hài đã tăng cân khá nhiều.
Truong Giang bi vo
Trường Giang ngày càng phát tướng. 
Trước đó, Trường Giang đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình và dành lời khen cho Nhã Phương: “Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.
Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ”.
Truong Giang bi vo
Trường Giang luôn dành những cử chỉ quan tâm, lời nói mật ngọt cho Nhã Phương. 
Lời chia sẻ thật tâm của Trường Giang nhận được nhiều lời ủng hộ từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng, Trường Giang vô cùng “tốt phước” khi lấy được một người vợ giỏi giang, đảm đang như Nhã Phương. Không những thế, nhiều người còn chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thương Thương/ Khoevadep