Trường Giang, Chi Dân mua 2 tấn khoai mì giúp dân nhưng chỉ lấy1kg

Google News

Fan rần rần trước khoảnh khắc Trường Giang và Chi Dân mua 2 tấn khoai mì ủng hộ các cô chú nông dân khi thấy giá bán quá rẻ.

Trường Giang mới đây đã thực hiện hẳn một chương trình về ẩm thực có tên là "Muốn ăn phải lăn vào bếp". Anh còn ghi điểm bởi khoảnh khắc khi sẵn sàng mua luôn 2 tấn khoai mì để ủng hộ người nông dân bởi thấy rằng giá bán quá rẻ.

Cụ thể, tong lúc đi kiếm nguyên liệu để nấu nướng, Trường Giang và Chi Dân đã gặp và trò chuyện với bà con nông dân đang thu hoạch khoai mì. Giá của loại nông sản này là 1400 đồng, nghĩa là 1 tấn thì chỉ có 1,4 triệu đồng. Ngay sau khi nghe câu chuyện, Trường Giang lập tức mua ngay 1 tấn ủng hộ, sau đó Chi Dân cũng nhanh chóng quyết định mua thêm 1 tấn. Dù mua 2 tấn nhưng Trường Giang chỉ lấy 1kg, còn Chi Dân chỉ lấy 1 củ chỉ để đủ cho bữa ăn hôm đó.

Truong Giang, Chi Dan mua 2 tan khoai mi giup dan nhung chi lay1kg

Trường Giang cũng là một trong số những nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện. Cuối năm 2020, đoàn cứu trợ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "4 giờ sáng tụi em đi rồi, hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt, bà con chờ tụi em".

Nhã Phương đã chia sẻ rằng hai vợ chồng cô ra sân bay từ 4 giờ sáng. Dù phải chờ đợi khá lâu nhưng cô cảm thấy ấm lòng vì tinh thần đùm bọc lẫn nhau. Vợ "Mười khó" tâm sự: "Tất cả đều đi cứu trợ, bỗng thấy người Việt Nam sao mà đáng yêu đến thế. Cả chuyến xe bus này đều là người không quen nhưng lại có cùng một chí hướng, ngày mới với năng lượng thật tích cực".

Sau đó 1 tháng, MXH lan truyền hình ảnh Trường Giang đã quay trở lại miền Trung lần 2 để giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Được biết, Trường Giang hiện đang có mặt tại Nam Trà My - Quảng Nam hỏi thăm và giúp đỡ, hỗ trợ xây nhà cho bà con tại đây sau cơn bão số 9. Đây là hình ảnh người dân ghi lại danh hài xứ Quảng giản dị đi thăm hỏi từng nhà, không ngại khó khăn.

Truong Giang, Chi Dan mua 2 tan khoai mi giup dan nhung chi lay1kg-Hinh-2

Lần này Nhã Phương kẹt lịch quay phim và quảng cáo nên không thể song hành cùng chồng nhưng tấm lòng của cô vẫn đáng được ghi nhận. Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip của chồng vượt mưa gió để đi giúp đỡ người dân sau bão lũi: "Lại mưa nữa rồi, không thể đồng hành cùng ba trong hành trình này, mong mọi thứ thuận lợi cho bà con".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep