Trường Giang đắt show làm MC: Bao giờ hết kém duyên, làm lố?

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang bị chê kém duyên, dẫn chương trình nhưng “phá người chơi”, khiến khán giả khó chịu. Nhiều người thắc mắc, nam danh hài bao giờ mới hết làm lố trong vai trò người dẫn chương trình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang nói về đám cưới với Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Trường Giang được biết đến là nghệ sĩ đa tài, anh đóng phim, tấu hài đều khiến khán giả thích thú. Chính lối diễn duyên dáng khiến chàng hề xứ Quảng được lòng fan. Anh cũng trở thành cái tên hot được nhiều chương trình gameshow chọn mặt gửi vàng mời tham gia với vai trò giám khảo, MC.
Không phủ nhận sự góp mặt của Trường Giang giúp câu rating cho chương trình, tuy nhiên, anh chưa bao giờ được đánh giá cao ở vai trò cầm mic. Thậm chí, Trường Giang nhiều lần bị khán giả chỉ trích, “ném đá” vì lối dẫn kém duyên, làm lố.
Đơn cử trong chương trình Nhanh như chớp, nam danh hài bị tố kém duyên, phá người chơi, cung cấp sai kiến thức.
Trong tập 12 Nhanh như chớp, khi diễn viên Thùy Anh gặp câu hỏi “Đường Tăng đã đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?" cô trả lời là “Ngộ Năng”, Trường Giang vội vã phán “Ngộ Năng là Sa Tăng”.
Đáng tiếc, câu nói của Trường Giang sai bét vì Ngộ Năng là tên của Trư Bát Giới, còn Sa Tăng được Đường Tăng đặt là Ngộ Tĩnh.
Truong Giang dat show lam MC: Bao gio het kem duyen, lam lo?
 Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp. Ảnh: Vietnamnet
Ngoài việc sai kiến thức, Trường Giang thường xuyên khiến người chơi rối trí, phân tâm, nhất là với những câu hỏi khó, hoặc trong vòng đặc biệt. Nam danh hài gây khó chịu cho người chơi lẫn khán giả khi phát ngôn “dễ quá mà” trong lúc người chơi đang tập trung suy nghĩ.
Sự vô duyên của Trường Giang khi dẫn chương trình còn thể hiện ở việc anh hay “bới móc đời tư” của đồng nghiệp để mua vui, đẩy người chơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.
Ở tập 9 Nhanh như chớp, Trường Giang cố tình khơi chuyện tình cảm đang gặp trục trặc của Huỳnh Phương, dù chàng diễn viên trẻ này liên tục né tránh, đề nghị đổi chủ đề. Hay như Hari Won cũng không ít lần trở thành nạn nhân bị Trường Giang đem ra “mua vui”. Ông xã của Nhã Phương từng tiết lộ chuyện vợ chồng Trấn Thành – Hari Won tậu nhà giá trị 15 tỷ:
“Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn chứ không phải tiền của Trấn Thành". Ngoài tiết lộ chuyện riêng tư, Trường Giang còn nhiều lần “đá xoáy” khả năng nói tiếng Việt, dẫn chương trình của Hari Won.
Đại Nghĩa cũng từng rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi bị Trường Giang phán, Đại Nghĩa là MC quốc dân giàu có nhất Việt Nam.
Truong Giang dat show lam MC: Bao gio het kem duyen, lam lo?-Hinh-2
Trường Giang nhận nhiều khen chê trái chiều khi làm MC.
Trường Giang cũng từng tiết lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình. Trong chương trình “Siêu bất ngờ”, khi Khổng Tú Quỳnh xuất hiện, nam danh hài nói với Hari Won: “Đừng hỏi anh vì sao Khổng Tú Quỳnh chia tay” dù trước đó, nữ ca sĩ chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng.
Trong chương trình “Người bí ẩn”, khi thay thế Trấn Thành làm MC, Trường Giang đã vấp phải sự phản đối của khán giả. Cách dẫn “kém duyên” của Trường Giang khiến nhiều người bày tỏ sự chán nản, đề nghị Trấn Thành quay trở lại cầm mic.
Không chỉ dẫn gameshow, khi Trường Giang làm MC cho chương trình truyền hình trực tiếp, nam danh hài cũng bộc lộ điểm yếu. Trong buổi lễ trao giải Pops Awards 2017, Trường Giang đọc sai tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Khi Thanh Hằng nhắc nhở, Trường Giang vẫn nhất quyết không nhận sai cho đến khi đích thân Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận có sai sót, Trường Giang mới cúi đầu xin lỗi.
Ngoài ra anh còn đọc nhầm tên nhóm La La School thành La La Land (tên một bộ phim). Cũng chính những lỗi sơ đẳng khi dẫn chương trình lễ trao giải này mà Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.
Truong Giang dat show lam MC: Bao gio het kem duyen, lam lo?-Hinh-3
 Trường Giang đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn khi làm MC. Ảnh: Zing
Truong Giang dat show lam MC: Bao gio het kem duyen, lam lo?-Hinh-4
 Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi về sự cố đọc nhầm tên. 
Tuy vậy, công bằng mà nói, không ai có thể làm tốt tất cả các vai trò. Bên cạnh đó, với sự hài hước của mình, sự góp mặt của Trường Giang đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Bản thân nam danh hài cũng bày tỏ sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả để ngày càng làm tốt hơn vai trò MC: “Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả".
Hồng Khoa