Trường Giang hết lời mời mọc dự show, phản ứng Mỹ Tâm sao?

Google News

Mỹ Tâm đã xem clip Trường Giang mời mọc mình tham gia chương trình và có hẳn câu trả lời.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc danh hài Trường Giang bày tỏ sự u mê với Mỹ Tâm. Không chỉ thế, nam danh hài còn ngỏ mời nữ ca sĩ tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm mùa 2 cùng mình và các đồng nghiệp khác: "Mỹ Tâm ơi, nếu mà em có xem được clip này, anh hy vọng em sẽ nhận lời tham gia chương trình này. Bởi sự nhận lời của Mỹ Tâm sẽ tiếp thêm năng lượng anh em ở đây. Và anh em ở đây cũng hứa vì Mỹ Tâm mà chơi hết mình hơn tất cả mọi thứ".

Ngay sau lời nhắn gửi của Trường Giang, ê kíp của Mỹ Tâm đã đưa hẳn clip cho cô xem và nhận được phản ứng siêu cưng của nữ ca sĩ. "Họa mi tóc nâu" thích thú bật cười: "Nghe cái màu giống Tâm 9 nè". Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Tính ra là chị với anh Giang chưa gặp nhau ngoài đời bao giờ mà trên mạng như đúng rồi luôn, như là quen rất lâu rồi đó".

Truong Giang het loi moi moc du show, phan ung My Tam sao?

Truong Giang het loi moi moc du show, phan ung My Tam sao?-Hinh-2

Trường Giang thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích Mỹ Tâm và mời cô tham gia chương trình cùng mình.

Truong Giang het loi moi moc du show, phan ung My Tam sao?-Hinh-3

Truong Giang het loi moi moc du show, phan ung My Tam sao?-Hinh-4

Phản ứng của Mỹ Tâm khi xem clip Trường Giang nói về mình cực yêu.

Song song đó, Mỹ Tâm liên tục khen Trường Giang và ê kíp chương trình quá dễ thương. Tuy nhiên, cô hơi hoang mang "nhẹ" khi chưa biết gì về chương trình: "Cái này là show 2 ngày 1 đêm hả? Nếu mà tham gia là làm gì ta? Cái này nhiều người xem lắm nè, mà chị chưa biết". Khi được hỏi nghĩ sao về lời mời này, Mỹ Tâm hơi bối rối đáp: "Cảm ơn lời mời cũng như mong muốn của các bạn nha nhưng mà để coi đã, giờ đang làm show. Để xong đi đã, rồi tới đó tính. Mà cũng đâu biết chơi gì đâu, phải coi đã".

Theo Bảo Vệ Công Lý