Trường Giang lên tiếng lo lắng về cơ thể siêu mỏng của bà xã

Google News

“Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: “Chết rồi”. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: “Em lại lên cân nữa rồi”. Trong khi đó có mập tí nào đâu”, Trường Giang nói.

Mới đây, trên kênh Youtube SML đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường chương trình Thiên đường ẩm thực. Trong đó, có cảnh mọi người đang mời Trường Giang đi ăn thì anh từ chối và nói:
“Tối về tôi không đi ăn nữa, tôi phải ăn cơm với vợ. Vợ tôi không có nhu cầu ăn nên tôi phải ăn hộ vợ nữa. Ăn nhiều lắm nên cứ béo dần ra”.
Truong Giang len tieng lo lang ve co the sieu mong cua ba xa
 
Tiếp đó, anh ngồi nói xấu Nhã Phương vì giảm cân quá đáng: “Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: “Chết rồi”. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: “Em lại lên cân nữa rồi”. Trong khi đó có mập tí nào đâu.
Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42 cân. Soi xong lại than: “Chết em rồi”.
Đã thế vợ tôi còn đuổi tôi: “Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngày đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!”.
Đấy, vợ tôi cứ như thế hoài, hỏi có điên không cơ chứ”.
Mọi người ngồi xung quanh đều thông cảm cho Trường Giang. Có người còn khen ngợi anh: “Trường Giang nuôi Nhã Phương tốt quá mà chị ấy còn chê”.
Truong Giang len tieng lo lang ve co the sieu mong cua ba xa-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, có mặt tại hậu trường, MLee cũng đã chia sẻ suy nghĩ về đàn anh Trường Giang: “Anh Trường Giang là một nghệ sĩ đàn anh mà em rất yêu thích, ngưỡng mộ. Em xem rất nhiều phim hài của anh Trường Giang”.
MLee vừa nói xong thì Trường Giang phản bác: “Giả tạo”.
Tiếp đó, diễn viên trẻ Quốc Anh tiết lộ sự thật vô cùng bất ngờ về cách Trường Giang chăm sóc Nhã Phương. Anh nói: “Tôi rất hâm mộ anh Trường Giang. Khi tôi đóng phim cùng chị Nhã Phương. Tôi đã thấy cách anh Trường Giang chăm sóc chị ấy vô cùng chu đáo.
Lúc chị Phương đi quay, anh Trường Giang mua hẳn một cái nồi cơm điện để nấu cơm riêng cho chị ấy ăn, không cho ăn cơm ngoài. Điều này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ, không phải ông chồng nào cũng làm được như vậy”.
Tiết lộ này của Quốc Anh khiến nhiều khán giả tỏ ra rất khâm phục tình yêu Trường Giang dành cho Nhã Phương.
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp