Trường Giang tổ chức sinh nhật cho vợ, Nam Em đăng status đầy ẩn ý

Google News

Nam Em liên tục chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý giữa lúc Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên Instagram của mình, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long viết: "Là phụ nữ đẹp nhất vẫn là Phụ nữ tự do và không thuộc về ai. Chân lý này đúng, có điều hại cái não lắm nhé nên cả nhà phải cân nhắc. Mà ai thích cuộc sống nhiều màu sắc thì cứ thử như mình nhưng rất hại não nha cả nhà".
Dòng trạng thái của Nam Em khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người không hiểu cô đang viết gì, một số người cho rằng, Nam Em đang cố chứng minh mình ồn khi Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc bên nhau. Mới đây, Trường Giang đã dành cho bà xã những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời, yêu em mãi mãi Nabi của anh".
Truong Giang to chuc sinh nhat cho vo, Nam Em dang status day an y
Nam Em khiến fan lo lắng khi thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái lạ. 
Trước đó, Nam Em còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy khó hiểu khiến dân mạng liên tục réo tên Trường Giang.
"Rồi cứ thế thời gian cứ trôi. Trôi theo từng mảnh vỡ của những cảm xúc. Ngậm ngùi trong nước mắt đắng cay. Hình bóng của anh ngày xưa. Tìm trong nỗi nhớ và những tổn thương. Đã cho tôi mạnh mẽ từng ngày..."
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn quay cuộc trò chuyện của Nam Em với một người bạn trên xe ô tô. Trong đoạn clip, khuôn mặt Nam Em bị sưng, còn mắt thì đỏ hoe. Cô vừa thổn thức vừa giải thích với người bạn của mình những tâm sự chất chứa trong lòng.
Theo lời kể của Nam Em, khi tham gia lưu thông trên đường, vì vi phạm luật giao thông nên cô bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra.
Trong quá trình kiểm tra, Nam Em không đưa ra được giấy phép lái xe vì đã bị một người bạn giữ mất.
Khi làm việc với cảnh sát giao thông, Nam Em có trình bày lý do đó nhưng không được thông cảm. Đỉnh điểm, câu nói "đừng có diễn nữa" mà Nam Em nghe thấy đã khiến cô cảm thấy tổn thương và bật khóc không thể ngừng.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp