Trường Giang từng lật tung Đà Lạt tìm Nhã Phương

Google News

Danh hài Trường Giang khiến ai nấy thích thú khi chia sẻ kỉ niệm cực đặc biệt lúc mới tìm hiểu Nhã Phương.

Thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên chia sẻ những câu chuyện lúc mới hẹn hò yêu đương trước bàn dân thiên hạ. Điển hình như trên sóng livestream mới nhất, Nhã Phương đã tiết lộ cô không hề biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới tìm hiểu nhau: "Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về, về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác. Tôi ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều, tôi mới ngạc nhiên. Lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: "Thì ra anh này cũng nổi tiếng". Dù chia sẻ chân tình nhưng cư dân mạng cho rằng bà xã Mười Khó nói xạo bởi thời điểm đó, nam danh hài nổi tiếng rần rần khắp mọi nơi.

Trường Giang vừa kể kỉ niệm khi mới tìm hiểu bà xã.

Sau chia sẻ đầy sóng gió thị phi của Nhã Phương, nay đến lượt Trường Giang cũng kể về kỉ niệm lúc mới hẹn hò với bà xã xinh đẹp. Khi tham gia chương trình truyền hình, danh hài xứ Quảng tiết lộ bản thân từng tìm gặp được Nhã Phương giữa thành phố Đà Lạt chỉ nhờ vào một bức ảnh. Cả hai khi đó chỉ mới tìm hiểu chứ chưa chính thức yêu đường. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chỉ gửi một bức ảnh nhưng nam danh hài quyết "lật tung" thành phố để tìm ra địa điểm của người trong mộng: "Nói ra chắc không ai tin nhưng tôi đã từng tìm vợ tôi giữa thành phố Đà Lạt bằng một tấm hình. Lúc đó, vợ tôi chụp cho tôi xem một tấm hình đang ở nơi nào đó của thành phố sương mù, thế là tôi tìm ra luôn. Đây là một câu chuyện có thật, hồi xưa lúc mới cua vợ, tôi hỏi rằng: "Em đang ở đâu vậy?'. Vợ tôi nói là cô ấy đang ở Đà Lạt để quay phim. Tôi mới nói: "Cho anh một tấm hình đi, anh sẽ tìm ra em". Vợ tôi còn không tin nhưng bả chụp tấm hình phong cảnh gửi tôi. Tôi mới bắt đầu nhìn và khoanh vùng khu vực, sau đó tôi rà soát lại rồi lọc địa chỉ, cuối cùng tìm ra được. Khi tôi đến, vợ tôi hết hồn luôn".

Anh lật tung Đà Lạt để tìm người thương chỉ bằng một tấm hình.

Câu chuyện của Trường Giang khiến dân tình khá bất ngờ. Vì không ngờ nam danh hài có thể lãng mạn đến vậy. Chỉ mới tìm hiểu nhưng anh đã quyết chứng minh sự quyết liệt, dám nói dám làm của mình với đối phương. Thảo nào Nhã Phương không bị cưa đổ sao được.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý