Trương Hàn bị chỉ trích vì động chạm vòng 1 của bạn diễn nữ

Google News

Bộ phim "Các quý ông khu Đông Bát" của Trương Hàn bị đánh giá thấp về chất lượng. Trong tập phim mới nhất, tác phẩm tiếp tục bị khán giả chỉ trích vì một cảnh quay nhạy cảm.

Ngày 13/9, Sohu đưa tin bộ phim Các quý ông khu Đông Bát do Trương Hàn, Vương Hiểu Thần đóng chính đang gây chú ý, nhưng theo hướng tiêu cực. Trong tập phim lên sóng mới đây, khán giả tiếp tục hướng chỉ trích về tác phẩm.

Cụ thể, trong cảnh hai nhân vật nam nữ chính thân mật, Trương Hàn đã động chạm vào vòng một của Vương Hiểu Thần. Phân đoạn nhạy cảm này xuất hiện lộ liễu, nhưng không bị cắt bỏ khi lên phim, gây bức xúc.

Truong Han bi chi trich vi dong cham vong 1 cua ban dien nu

Phân đoạn Trương Hàn đặt tay vào vòng 1 của bạn diễn bị chỉ trích. Ảnh: Sohu.

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Trương Hàn lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ, đưa đồng nghiệp vào cảnh nhạy cảm có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Một số ý kiến khác lại nghi vấn Trương Hàn cố ý sử dụng các cảnh quay mang tính chất tranh cãi để gây chú ý cho bộ phim. Thực tế, cảnh ôm nhau giữa anh và Vương Hiểu Thần có thể làm khác đi để tránh sự động chạm không cần thiết đến bạn diễn nữ.

Hiện, Trương Hàn chưa đưa ra phản hồi về vụ việc. Anh là đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim Các quý ông khu Đông Bát. Trước đó, tác phẩm cũng bị khán giả phê bình vì một loạt cảnh quay gợi dục, thiếu tôn trọng nữ giới như kéo áo nội y, quay cận cảnh vào cơ thể phụ nữ.

Các quý ông khu Đông Bát xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của 4 người bạn cùng phòng thời đại học là Đổng Ngữ (Trương Hàn), Quách Sùng (Đỗ Thuần), Lý Kiệt Luân (Hoàng Hựu Minh) và Hướng Tiểu Phi (Kinh Siêu). Họ phấn đấu trở thành những người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, viên mãn trong hôn nhân.

Truong Han bi chi trich vi dong cham vong 1 cua ban dien nu-Hinh-2

Các quý ông khu Đông Bát bị đánh giá thấp về nội dung. Ảnh: Sina.

Sau hai tuần lên sóng, bộ phim bị chê nội dung kém hấp dẫn, có nhiều câu thoại lẫn tình tiết ám chỉ tình dục, xây dựng tuyến nam chính với tính cách kém tích cực như gia trưởng, kiêu ngạo và luôn ham muốn tình cảm của phụ nữ. Không chỉ vậy, tác phẩm còn bị đánh giá kém vì cho thấy cái nhìn phản cảm của đàn ông về phụ nữ như hám tiền hay thích câu dẫn, chế giễu cơ thể nữ giới.

Trên Douban, khán giả chấm Các tiên sinh ở khu Đông Bát 2,2/10 điểm chất lượng. Trương Hàn bị chỉ trích làm phim "rác".

Theo Zing