Trương Minh Cường và góc khuất hôn nhân sao Việt lấy vợ đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Hôn nhân của sao nam Việt lấy vợ đại gia luôn bị vây quanh bởi những tin đồn không hay. Mới nhất, Trương Minh Cường bị đồn ly hôn bà xã giàu có. Tuy nhiên sự thật lại khiến khán giả bất ngờ.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Trương Minh Cường tham gia Chuyện đêm muộn”. Nguồn Zing:
 
Tin đồn Trương Minh Cường ly hôn vợ đại gia đang gây xôn xao dư luận. 10 năm trước, nam diễn viên phim “Gió nghịch mùa” kết hôn với doanh nhân thành đạt, có gia thế Thu Huyền. Được biết, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.
1 năm sau đám cưới, vợ chồng Jang Dong Gun phiên bản Việt sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Trong 10 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 2 nhóc tì: bé trai Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Bình Nhi 5 tuổi.
Trước tin đồn ly hôn, Trương Minh Cường phủ nhận. Chia sẻ với Vietnamnet, nam diễn viên cho hay anh đã đưa tài khoản cá nhân cho một vài người bên Việt Nam để làm chứng nhận xác thực nên dẫn đến việc thông tin được lan truyền không chính xác.
Nhắc đến Trương Minh Cường, ban đầu cuộc hôn nhân của anh bị bàn ra tán vào vì sự chênh lệch kinh tế và ngoại hình với vợ. Nhiều người đồn đoán anh vì mê sự giàu có mà lấy vợ đại gia cũng như nhan sắc của Thu Huyền bị chê không cân xứng với anh.
Truong Minh Cuong va goc khuat hon nhan sao Viet lay vo dai gia
 Vợ chồng Trương Minh Cường. Ảnh: Vietnamnet
Thực tế, không chỉ Trương Minh Cường, nhiều mỹ nam Việt như Hoàng Anh, Đan Trường, Bình Minh, Trương Nam Thành cũng đối mặt với những lời gièm pha khi lấy vợ có tiềm lực kinh tế nhưng diện mạo không thuộc hàng mỹ nhân.
Trước những tin đồn chê bai nhan sắc của vợ, Trương Minh Cường, Hoàng Anh hay Đan Trường đều lên tiếng bênh vực người bạn đời của mình. Trên báo chí, Trương Minh Cường đã nhiều lần công khai khen bà xã của mình.
"Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi. Cô ấy là một cá tính rất đặc biệt và thú vị", nam diễn viên phim “Gió nghịch mùa” chia sẻ trên Gia đình xã hội vào năm 2015.
Trương Minh Cường còn thú nhận chỉ có một người làm trái tim anh gục ngã bằng tấm lòng nhân hậu đó chính là bà xã. Trong mắt nam diễn viên, Thu Huyền là người phụ nữ tốt tính, có lòng từ bi, thánh thiện.
Trương Minh Cường cũng tự hào khoe gia đình luôn yên ấm nhờ vào tài tháo vát, tấm lòng chân thật, bao dung của bà xã. Ngoài ra, nam diễn viên vẫn thoải mái sánh đôi bên vợ trước đám đông dù vợ chồng Trương Minh Cường bị chê là cặp đôi đũa lệch.
Còn Hoàng Anh, khi vợ Việt kiều bị chê già, xấu hơn chồng, anh đáp trả rằng anh không cần vợ đẹp, giàu. Nam diễn viên phim “Gạo nếp gạo tẻ” khẳng định anh chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc là đủ.
Truong Minh Cuong va goc khuat hon nhan sao Viet lay vo dai gia-Hinh-2
 Vợ chồng Hoàng Anh.
Bà xã của Trương Nam Thành cũng giàu có. Vì thế, có nhiều ý kiến cho rằng Trương Nam Thành cưới vợ hơn 15 tuổi là vì tiền. Đáp trả dư luận, anh khẳng định hôn nhân cần có sự hòa hợp giữa hai người, tình cảm đẹp, không quan trọng tuổi tác.
Khi tuyên bố cưới doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường cũng nhận phải những ý kiến trái chiều. Bản thân Đan Trường khen vợ thông tinh, khéo léo còn Thủy Tiên chia sẻ, cô chưa bao giờ nghĩ Đan Trường lấy cô vì tiền.
Giống như Đan Trường, Bình Minh từng bị một bộ phận khán giả công kích khá nhiều về sự chênh lệch nhan sắc, tuổi tác lẫn kinh tế khi lấy Anh Thơ - doanh nhân thành đạt nhưng nhan sắc không thuộc hàng xuất sắc.
Truong Minh Cuong va goc khuat hon nhan sao Viet lay vo dai gia-Hinh-3
Đan Trường - Thủy Tiên. Ảnh: Giao thông 
Sự nghi ngờ của công chúng về tình yêu của vợ chồng Đan Trường, Bình Minh, Trương Minh Cường, Hoàng Anh, Trương Nam Thành dần dần được xóa tan khi mà các cặp đôi này có cuộc hôn nhân viên mãn.
Rõ ràng, ai cũng có mưu cầu hạnh phúc riêng, không ngoại trừ người nổi tiếng. Với nam nghệ sĩ, dù họ lấy vợ giàu hay nghèo điều quan trọng chỉ cần họ và người bạn đời thật lòng yêu nhau.
Công bằng mà nói hạnh phúc riêng của nghệ sĩ đáng được trân trọng. Như Hoàng Anh từng tâm sự nỗi niềm của một người nghệ sĩ luôn cố gắng hoạt động nghệ thuật nhưng lại bị mang tiếng chỉ vì chuyện đời tư.
“Điều đó có phải là không công bằng cho chúng tôi không? Nhịp sống bây giờ nhanh lắm, hạnh phúc dễ đánh rơi lắm. Tôi mong là ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình và ra sức giữ gìn tình yêu, niềm hạnh phúc mà mình đang có”, Hoàng Anh chia sẻ.
Thu Cúc