Từ Hy Viên khoe ảnh con gái mới sinh

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 24/4, Từ Hy Viên đã hạ sinh con gái đầu lòng, bé nặng gần 3kg và được bố mẹ đặt nickname là “cô bé chân dài”.

Ngày hôm sau, vợ chồng Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái trên blog cùng bức ảnh chụp đôi chân cô bé in trên mực.
 Vợ chồng Từ Hy Viên khoe ảnh con gái mới sinh.
Ngôi sao Vườn sao băng chọn sinh mổ vào ngày 24.4 tại Bệnh viện West Garden ở Đài Bắc. Chồng cô vào phòng mổ cùng vợ còn gia đình hai bên lo lắng chờ đợi bên ngoài.
Em gái Hy Viên, MC nổi tiếng Từ Hy Đệ nói: “Đứng đợi bên ngoài tôi thấy còn run hơn cả khi mình đi đẻ.”.
3 giờ 30 phút chiều 24/4, con gái đầu lòng của họ Từ và Uông chào đời.
Từ Hy Viên vỡ òa hạnh phúc được làm mẹ sau 3 năm mong ngóng.
Qua blog Weibo, Tiểu Phi vui mừng chia sẻ: “Đây quả là một năm khó khăn với vợ tôi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, lo lắng. Con gái và vợ yêu của tôi đều khỏe.”.
Mối tình của Từ Hy Viên với anh chàng doanh nhân giàu có Uông Tiểu Phi gây chấn động báo chí cách đây vài năm bởi tình yêu của họ tốc độ đến chóng mặt. Chỉ sau 20 ngày quen nhau, họ quyết định đính hôn và tổ chức đám cưới xa hoa ở đảo Hải Nam vào năm 2011.
 Hình ảnh đôi chân con gái đầu lòng của Đại S.
Kể từ khi lấy chồng, nữ diễn viên 37 tuổi đã hạn chế công việc để tập trung chăm sóc chồng và gia đình. Tuy nhiên, cũng kể từ đó, cô bị báo chí xăm soi vì kết hôn đã lâu mà chưa thấy có bầu dù cả hai vợ chồng đều mong ngóng.
Tin cho hay, vì mãi mới đậu thai, nên Đại S rất giữ gìn và phải qua ba tháng thai kỳ đầu tiên cô mới báo tin vui cho người hâm mộ.
Bảo Tâm