Tự Long, Bằng Kiều có mặt trong Gia tộc anh tài toàn năng

Google News

Kết thúc đêm chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, 17 anh tài của Gia tộc toàn năng đã lộ diện, trong đó có Tự Long, Bằng Kiều.

Đêm chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã chính thức lên sóng, mang lại cho khán giả những phần trình diễn cuối cùng trong hành trình “vượt chông gai” để tìm ra những mảnh ghép cho Gia tộc toàn năng.
Đại chiến cuối cùng: Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi định nghĩa hai từ “Chúng ta”
Với thế trận cân bằng ở đêm chung kết 1, 2 nhà lần lượt giành về 3 suất ra mắt trong Gia tộc anh tài toàn năng. Ở vòng đấu cuối cùng, tất cả các anh tài của mỗi nhà đều tham gia trình diễn một ca khúc được remake, trong đó có phần được làm mới là X-part. 350 khán giả bình chọn cho nhà đó ngay khi trình diễn. Số vị trí ra mắt khi chiến thắng vòng này là 5.
Với chủ đề “Chúng ta”, dù các anh tài thuộc nhiều độ tuổi, nhiều cá tính, nhiều lĩnh vực khác nhau, có những điều chưa hoàn hảo nhưng khi ở cạnh nhau đã tạo nên tập thể mang tên chúng ta - tập thể thống nhất, gắn kết, nhiệt huyết và truyền cảm hứng.
Khác với những tiết mục sôi động tại vòng 1 và vòng 2, cả hai nhà Tinh Hoa và Thiếu Nhi đều lựa chọn khai thác những câu chuyện tình cảm, đưa khán giả trải qua đủ đầy mọi khung bậc cảm xúc.
Nhà Tinh Hoa đưa tất cả khán giả về lại tuổi ấu thơ bên điệu hát ru của mẹ qua ca khúc Mẹ yêu con. Các anh tài trên sân khấu tái hiện vùng quê Việt Nam với hình ảnh người mẹ tảo tần thương con. Giai điệu nhẹ nhàng đã tìm đến được điểm chạm cảm xúc, lấy đi không ít nước mắt của khán giả trường quay và cả MC Anh Tuấn.
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang
Tiết mục của Nhà Tinh Hoa. Ảnh: BTC
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-2
Anh tài Bằng Kiều. Ảnh: BTC
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-3
Anh tài Tuấn Hưng. Ảnh: BTC
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-4
Anh tài Tự Long. Ảnh: BTC
Nhà Thiếu Nhi lại lựa chọn tỏ bày tình cảm với tất cả mọi người với ca khúc Dòng thời gian với một sân khấu đặc biệt. Các anh tài đã tiến xuống phía dưới sân khấu, trình diễn giữa khán giả và ê-kíp chương trình.
Các anh tài lựa chọn lại trang phục trong tiết mục mà cá nhân cảm thấy đặc biệt, tạo được dấu ấn cho khán giả để nói lời chào tạm biệt. Để khán giả có dịp nhìn lại những người nghệ sĩ ấy đã khác biệt so với lần đầu đứng trên sân khấu của chương trình ra sao, họ đã thành công khi “vượt chông gai” như thế nào.
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-5
Tiết mục của Nhà Thiếu Nhi. Ảnh: BTC
Anh tài Tiến Luật đã tận hưởng từng giây phút cùng chương trình và thể hiện tiết mục này như ngày tốt nghiệp của bản thân. Đối với anh tài Hoàng Hiệp, cả ê-kíp và khán giả đã tạo nên cho anh khoảnh khắc hồi sinh đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.
Kết quả của vòng đấu thứ 3 do khán giả bình chọn như sau: Nhà Tinh Hoa với 3220 điểm hỏa lực và Nhà Thiếu Nhi là 3170 điểm hỏa lực. Sau ba vòng đấu, Nhà Thiếu Nhi có 3 xuất ra mắt và Nhà Tinh Hoa có 8 xuất ra mắt trong Gia tộc anh tài toàn năng.
Tự Long nhận giải thưởng Anh tài của các anh tài 
Đêm chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai không chỉ mang đến những màn biểu diễn “đỉnh nóc - kịch trần - bay phấp phới” mà còn dành tặng những giải thưởng thú vị đến 33 anh tài sau một hành trình “vượt chông gai” dài hơi. Tất cả những giải thưởng cá nhân này được xét dựa trên quan sát trong suốt 4 tháng theo dõi thực tế. Giải thưởng dành cho các anh tài gồm 2 phần là Giải thưởng do chính các anh tài bình chọn cho nhau và Giải thưởng do nhà sản xuất trao tặng.
Giải thưởng do chính các anh tài bình chọn cho nhau bao gồm:
- Tự Long - Anh tài của các anh tài - X-Brother.
- Bằng Kiều - Anh tài truyền lửa - X-Mentor.
- Rhymastic - Anh tài King of X-part.
- Trương Thế Vinh - Quân sư toàn năng – X-Defender.
Giải thưởng do nhà sản xuất bình chọn bao gồm:
- Hồng Sơn - Anh tài “vượt chông gai” - X-Warrior.
- Hà Lê - Anh tài ấn tượng - X-Traordinary.
- Jun Phạm và Kay Trần - Anh tài biến hoá - X – Icon.
- Tuấn Hưng - Anh tài bền bỉ - X-Determine.
- Nguyễn Trần Duy Nhất - Anh tài bứt phá giới hạn – X-Infinite. 
Gia tộc anh tài toàn năng được thành lập, 17 anh tài lộ diện
Sau giải thưởng cá nhân, các mảnh ghép của Gia tộc anh tài toàn năng được chính thức công bố gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-6
17 thành viên của Gia tộc anh tài toàn năng lộ diện. Ảnh: BTC
Anh tài Tự Long ở tập chung kết vẫn không quên để lại những phát ngôn sâu sắc. Đối với anh, đây chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời làm nghề. “Xin nhắc lại 33 anh tài có một mình tôi là người của Nhà nước, còn 32 anh còn lại là người của nước nhà. Nhưng nghệ thuật thì không có người ở đâu cả! Nghệ thuật là để thưởng thức. Niềm hạnh phúc lúc này là của tôi nhưng thực sự là của gia tộc chúng ta”.
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-7
Tự Long chia sẻ khi nhận giải. Ảnh: BTC
Luôn mang trong mình sự vui vẻ hài hước, Anh Tài BB Trần vẫn duy trì sự duyên dáng của mình trên sân khấu nhận giải: “Trong không gian coi như gia đình, em chia sẻ thật là đến với chương trình vì đam mê danh vọng nhưng tới đây mê những cái khác! Mê con người, mê sân khấu, mê các anh tài!”.
Bằng Kiều cũng xúc động chia sẻ: “Tôi luôn nói rằng đây là một dấu son trong sự nghiệp, trong hành trình mặc dù sự nghiệp của tôi khá vinh quang nhưng đây là điều vinh quang mà tôi thấy tự hào nhất”.
Tu Long, Bang Kieu co mat trong Gia toc anh tai toan nang-Hinh-8
Ca sĩ Bằng Kiều. Ảnh: BTC
Không nghĩ bản thân mình sẽ có một suất trong Gia tộc, Tiến Luật thẳng thắn: “Ngày đầu tiên tham gia và biết đây là nơi mình phải đến, hạnh phúc với nó”. Dù trước đó anh đã từ chối chương trình đầu tiên vì không đúng sở trường nhưng được mọi người khích lệ thay đổi bản thân, thoát khỏi vùng an toàn nên khán giả mới nhìn thấy một Tiến Luật khác xa so với trước đây cùng một hành trình “vượt chông gai" ngoài sức tưởng tượng. 
6 anh tài còn lại là Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Hà Lê, Duy Khánh, Thiên Minh, Kiên Ứng dù không gia nhập Gia tộc anh tài toàn năng nhưng các anh đã để lại nhiều dấu ấn trong chương trình.
Cường Seven trở thành thủ lĩnh Gia tộc toàn năng
Với thành tích xuất sắc chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, mang lại 8 vị trí trong Gia tộc toàn năng cho Nhà Tinh Hoa, Cường Seven chính thức trở thành thủ lĩnh Gia tộc toàn năng. Cường Seven đã trở thành thủ lĩnh của Nhà Sao Sáng, Nhà Cá Lớn. Nhà Tinh Tú và Nhà Tinh Hoa. Với khả năng dẫn dắt khéo léo, tố chất lãnh đạo nổi trội, nam ca sĩ đã nỗ lực để mang về nhiều vị trí gia nhập Gia tộc cho các thành viên.
Trước sự chúc mừng của các anh tài và khán giả, nam ca sĩ chân thành gửi lời cảm ơn đến những người đã góp phần đưa anh đến với danh hiệu đáng quý này. 
Lan Nhi