Từ Ngô Thanh Vân tới Anna Trương...: Showbiz Việt "được mùa" cưới hỏi

Google News

Trong tháng 5, nhiều nghệ sĩ như Ngô Thanh Vân, Khương Ngọc, Anna Trương... tổ chức hôn lễ. Hầu hết họ làm đám cưới riêng tư, hạn chế khách mời.

Bỏ qua những tranh cãi nổ ra thời gian qua, 2022 là một năm có nhiều lễ cưới của giới giải trí. Chỉ trong ít ngày giữa tháng 5, nhiều lễ cưới được tổ chức. Các sao Việt bước sang chặng đường mới.

Những lễ cưới riêng tư, hạn chế khách mời

Ngày 24/5, ca sĩ Anna Trương - con gái nhạc sĩ Anh Quân - chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ của cô và chồng Eric Derwallis mới được tổ chức tại Mỹ. Nhạc sĩ Anh Quân cùng Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh tới Mỹ từ ngày 19/5 để chuẩn bị cho hôn lễ của Anna Trương. Theo Anna Trương, đây là ngày trọng đại nhất cuộc đời mà cô không thể quên.

Hôn lễ được tổ chức đơn giản trong khuôn viên. Nhạc sĩ Anh Quân cùng con gái khiêu vũ và khoảnh khắc này được Mỹ Linh, Mỹ Anh ghi lại.

Cũng trong ngày 24/5, Lý Bình và Phương Trinh Jolie chia sẻ hình ảnh trong lễ cưới diễn ra trước đó một ngày. Hôn lễ được tổ chức tại một resort ở Đà Nẵng với khoảng 20 khách mời. Họ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 25/4. Tại đây, Phương Trinh Jolie lần đầu công bố con gái 9 tuổi.

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Hình ảnh trong hôn lễ của người mẫu Dianka Zakhidova và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ngày 22/5, người mẫu Dianka Zakhidova và thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ lẫn tiệc mời khách tại một resort ở Vũng Tàu. Hôn lễ được tổ chức trên bãi biển với sự tham gia của 30 khách mời, trong đó có Quang Hải, Hà Đức Chinh, Văn Hậu, ca sĩ Hoàng Bách, Titi…

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai mối quan hệ vào năm 2021 nhưng hai người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ thường từ chối trả lời về chuyện riêng tư và cũng giữ kín thông tin lễ cưới.

Trong hôn lễ được tổ chức ngày 22/5, thủ thành 25 tuổi tâm sự: "Tôi xúc động khi chứng kiến sự góp mặt của hai bên gia đình, anh em, bạn bè thân thiết đến chúc mừng. Đặc biệt cảm ơn vợ đã ở bên anh".

Một ngày trước đó, diễn viên Khương Ngọc bí mật tổ chức hôn lễ tại bãi biển Nha Trang. Nam diễn viên giữ kín thông tin về bà xã cũng như thời điểm kết hôn. Do đó, khi hình ảnh trong hôn lễ của Khương Ngọc được công bố, công chúng lần đầu biết đến vợ nam diễn viên.

Chia sẻ với Zing, Khương Ngọc cho biết anh tổ chức lễ cưới riêng tư vào chiều 21/5 tại Nha Trang. Với mong muốn tổ chức bữa tiệc ấm cúng, Khương Ngọc chỉ mời 20 người và không có nghệ sĩ.

Anh nói với Zing: "Tôi cười tít mắt khi hoàn thành mong muốn của vợ. Đồng thời, con tôi cũng được chứng kiến giây phút hạnh phúc của cha mẹ. Đó là món quà vô giá sau này của con".

Khương Ngọc và vợ có 5 năm gắn bó trước khi kết hôn. Nam diễn viên chia sẻ thêm về việc giấu kín thông tin tổ chức lễ cưới. Anh bày tỏ: "Bạn bè tôi cũng trách khi không mời họ dự lễ cưới. Song ai cũng hiểu tính cách tôi nên thông cảm".

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Khương Ngọc hạnh phúc trong ngày vui.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy chọn ngày 18/5 để làm hôn lễ tại quê nhà của nam diễn viên là thành phố Chí Linh, Hải Dương. Vợ Mạc Văn Khoa cho biết không gian tiệc cưới mang đậm phong cách miền Tây, được nhân viên trang trí suốt 5 ngày và có khoảng 100 mâm cỗ. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa, diễn viên Huy Khánh, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ từ TP.HCM tới Hải Dương để chúc mừng Mạc Văn Khoa. Hai người sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào 5/6.

Cùng ngày 18/5, diễn viên hài Anh Tú và vợ Huyền My tổ chức lễ đính hôn sau đó đãi tiệc mời người thân, bạn bè. Đám cưới được tổ chức tại Nghệ An và có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hài gồm Quang Trung, BB Trần, Hải Triều, Võ Đăng Khoa, Phương Lan.

Một trong những sự kiện thu hút chú ý là lễ cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần vào ngày 8/5. Hôn lễ diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của khoảng 50 khách mời. Hôn lễ được thắt chặt an ninh, không cho truyền thông tác nghiệp. Ngô Thanh Vân nhập khoảng 400 kg hoa từ châu Âu để trang hoàng không gian cưới.

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Ngô Thanh Vân, Huy Trần tổ chức hôn lễ tại bờ biển.

Những đám cưới sắp diễn ra

Ngày 23/5, Linh Rin xác nhận với Zing cô và doanh nhân Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Phillip Nguyễn nhắn nhủ tới Linh Rin và gọi bạn gái là hôn thê: "Năm qua là quãng thời gian có nhiều thay đổi nhất trong cuộc sống của tôi. Những điều ấy khiến tôi trở thành một người đàn ông trưởng thành hơn".

Hai người công khai chuyện tình cảm vào 27/8/2019 sau đó thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hay lời nhắn tình cảm cho đối phương, đặc biệt vào các dịp lễ quan trọng.

Minh Hằng cũng sẽ cưới vào ngày 18/6. Cô đã thử váy, chụp hình cưới. Minh Hằng nói cô phải tập thể dục để giữ gìn vóc dáng, đi spa chăm sóc da, tóc. Nữ diễn viên xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân vào 14/3.

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Tu Ngo Thanh Van toi Anna Truong...: Showbiz Viet

Linh Rin và Minh Hằng chuẩn bị làm cô dâu.

Diễn viên Karen Nguyễn cũng đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 6. Diễn viên sinh năm 1993 nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân vào tháng 4.

Nhiều sao Việt khác dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2022 nhưng chưa xác định thời gian cụ thể. Hiện tại, công chúng mong đợi lễ cưới của Phương Nga - Bình An, Hoa hậu Ngọc Hân hay Key - Mẫn Tiên.

Phương Nga cho biết cô được bạn trai là nam diễn viên Bình An cầu hôn vào tối 13/2. Theo á hậu, gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình cảm của cô và bạn trai.

Trong khi đó, Key - cựu thành viên nhóm Monstar - xác nhận với Zing hôn lễ của anh và Mẫn Tiên dự kiến diễn ra vào giữa năm.

Theo Lan Phương/Zing