Từ Việt Anh dao kéo: Phá tướng có giúp sao Việt đổi vận thị phi?

Google News

(Kiến Thức) - Việt Anh dao kéo, chưa biết tiền đồ của anh có tiếp tục phất lên, tình duyên hết lận đận hay không nhưng trước mắt, gương mặt phá tướng của anh khiến không ít người tiếc nuối. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Từ thiếu gia Phan Hải đến thiếu gia Việt Anh”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Sau ồn ào ly hôn lần 2, Việt Anh dao kéo gương mặt. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi nam diễn viên phim "Người phán xử" vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ với gương mặt nam tính và nụ cười lãng tử.
Ngay khi đăng tải bức ảnh chụp diện mạo của mình sau vài ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh bị chê nhiều hơn khen. Đa phần khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Gương mặt của Việt Anh sau dao kéo sưng phồng, nhọn hoắt, bị mất đi vẻ nam tính vốn có.
Bị chê phẫu thuật thẩm mỹ xấu, Việt Anh lên tiếng phân trần. Nam diễn viên khẳng định anh vẫn còn "men (nam tính) 100%”, không hạ gò má, mở hốc mắt. Việt Anh nói thêm, sở dĩ bức ảnh chụp diện mạo mới của anh bị ném đá là vì phần mềm chụp ảnh.
Mới nhất, hình ảnh Việt Anh tiếp tục gây tranh cãi. Trong các bức ảnh, gương mặt của anh đã bớt sưng nhưng vẫn cứng, đơ, thiếu tự nhiên, đặc biệt trông quá khác lạ. Trước phản ứng trái chiều của khán giả, Việt Anh nhanh chóng gỡ các bức ảnh này.
Tu Viet Anh dao keo: Pha tuong co giup sao Viet doi van thi phi?
 Việt Anh dao kéo. 
Tu Viet Anh dao keo: Pha tuong co giup sao Viet doi van thi phi?-Hinh-2
Gương mặt khác lạ của Việt Anh. 
Chưa bàn đến chuyện gương mặt của Việt Anh sẽ thay đổi ra sao sau một thời gian nữa, người hâm mộ thực sự muốn biết lý do nam diễn viên quyết định tân trang nhan sắc khi vừa công khai ly hôn người vợ thứ hai.
Trước thắc mắc của nhiều khán giả, Việt Anh cho biết: “Trước đây Việt Anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện làm đẹp cả. Nhưng sau một thời gian làm nghệ thuật, lăn lộn phim trường thì Việt Anh nhận thấy da của mình có chiều hướng lão hóa và xấu đi.
Để ngăn chặn điều đó và để tiếp tục làm nghề, giữ hình ảnh đẹp trên phim thì Việt Anh quyết định sẽ “tu bổ” lại bề ngoài của mình”. Ngoài ra, Việt Anh chia sẻ anh được bác sĩ tư vấn nâng chiếc mũi vốn to và kéo dài cằm.
Thực tế việc làm đẹp là nhu cầu chính đáng của nhiều sao Việt. Showbiz Việt luôn đòi hỏi người nghệ sĩ có ngoại hình bắt mắt nên việc sao Việt dao kéo là điều bình thường. Ngoài tự tin hơn, không ít người tin rằng họ sẽ đổi vận nhờ diện mạo mới.
Đức Phúc là trường hợp đổi vận thành công. Cách đây 4 năm, anh chàng này đăng quang quán quân Giọng hát Việt. Rời cuộc thi, dù sở hữu giọng hát nội lực nhưng học trò của Mỹ Tâm lại có sự nghiệp lẹt đẹt vì ngoại hình không được bắt mắt.
Với mong muốn đổi vận, Đức Phúc quyết định "đập mặt xây lại". Kết quả, nhờ vịt hóa thiên nga, học trò của Mỹ Tâm đón nhận nhiều may mắn. Anh trở nên đắt show, ở nhà sang, đi xe hơn tiền tỷ.
Tu Viet Anh dao keo: Pha tuong co giup sao Viet doi van thi phi?-Hinh-3
 Đức Phúc đổi vận nhờ dao kéo.
Với Kim Hiền, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, cô đi sửa mũi để thay đổi tướng số. Sau đó, mũi của Kim Hiền trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, đường tình duyên của cô cũng thuận lợi không kém.
Dẫu vậy khó có thể nói rằng, phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp sao Việt đổi vận. Đức Phúc nếu không có tài năng thực sự khó có thể thành công, hay như Kim Hiền nếu cuộc hôn nhân của cô không được xây nền bằng tình yêu, sự chân thành thì hạnh phúc khó lòng bền chặt.
Trường hợp của Lê Giang và Quế Vân đều dao kéo nhưng vẫn gắn với số thị phi. Năm 29 tuổi, Lê Giang lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, cứ gặp chuyện buồn hay vận xui, Lê Giang lại tìm đến "dao kéo” để “cải số”. Dẫu vậy, đến nay tình duyên của Lê Giang vẫn lận đận.
Với Quế Vân, năm 2017, người đẹp hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon khoé mũi, hút mỡ phần má, lấy mỡ đùi cho lên bọng mắt. Hậu dao kéo, không thể phủ nhận Quế Vân ngày càng trẻ ra nhưng những ồn ào, thị phi vẫn vây quanh nữ ca sĩ này.
Nhắc lại câu chuyện của Việt Anh, chưa biết tiền đồ của anh có tiếp tục phất lên, tình duyên không còn lận đận nữa hay không nhưng trước mắt, gương mặt phá tướng của anh khiến không ít người tiếc nuối.
Thu Cúc