Tuấn Hưng bị chấn thương khi chuẩn bị cho đêm nhạc với Duy Mạnh

Google News

Tuấn Hưng chia sẻ, anh bị chấn thương gối trái trong quá trình tập nhảy, chuẩn bị cho đêm nhạc chung với Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng vừa chia sẻ, anh bị chấn thương gối trái trong quá trình tập nhảy cho đêm nhạc chung với Duy Mạnh. "Bác sĩ bảo rằng em nhảy một chân cũng được chứ đừng hoạt động mạnh chân còn lại nhé. Chắc phải tập gấp mấy quả trồng chuối hay ke đầu quá anh em ạ”, Tuấn Hưng viết.
Trước đó, Tuấn Hưng thách Duy Mạnh cùng làm liveshow từ thiện cho bà con vùng lũ. Duy Mạnh đồng ý nếu như Tuấn Hưng ứng trước 3 tỷ để Duy Mạnh chuyển khoản luôn cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Sau đó, đã có người trao số tiền 3 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đồng thời tổ chức đêm nhạc chung giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Dự kiến, đêm nhạc diễn ra vào ngày 21/9.
Tuan Hung bi chan thuong khi chuan bi cho dem nhac voi Duy Manh
 Tuấn Hưng. Ảnh: FB Tuấn Hưng.
Về đêm nhạc, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi và anh Duy Mạnh không biết BTC đang làm gì và làm như thế nào? Chúng tôi chỉ làm đúng theo cam kết: Chuyển khoản đầy đủ vào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thì hát. Còn hát bao nhiêu khán giả, sân khấu âm thanh thế nào đó là cái tâm, cái tầm của nhà tổ chức.
Anh Duy Mạnh vẫn nói với tôi: “Lên sân khấu anh trêu tiếp đấy”. Tôi thành thật mà nói: “Tôi không có anh Duy Mạnh, tôi buồn lắm thay”. 1 show diễn chỉ có 1 tuần để chuẩn bị tất tần tật mọi thứ thì không thể nào hoàn hảo. Điều được nhất là ý nghĩa của chương trình và hành trình cống hiến của mọi người vì đồng bào hiện tại”.

Mời quý độc giả xem video: "Gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng". Nguồn VTV24

Thu Cúc