Tuấn Hưng bức xúc vì bị “cho vào bẫy” khi nhận show đi hát

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi, một ca sĩ sống với nghề nghiệp của mình bao năm rồi mà vẫn ngây ngô để người ta cho mình vào bẫy", Tuấn Hưng bức xúc chia sẻ việc bị "bẫy" khi tham gia biểu diễn trong một chương trình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng gay gắt khi bị Nguyên Khang hỏi chuyện cũ với Hà Hồ". Nguồn Youtube:
Theo chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng, anh nhận được lời mời tham gia biểu diễn cho chương trình do Thành Đoàn tổ chức và sẵn sàng nhận lời với mức cát-sê thấp nhất có thể, nhưng khi tới nơi lại là một chương trình quảng cáo thương hiệu áo cưới.
Ngoài ra, nam ca sĩ Tuấn Hưng thỏa thuận sẽ biểu diễn lúc 8h55 nhưng đến 9h12 vẫn không được hát, trong khi nam ca sĩ còn vướng lịch một show diễn khác.
Ca sĩ Tuấn Hưng. Ảnh: HD 
"Mình hiểu là chương trình đôi lúc thời gian co giãn là chuyện bình thường nhưng khi đã thoả thuận là không thể co giãn quá thì mọi thứ buộc phải chính xác nhất có thể. Đứng loanh quanh không có lời giải thích rõ ràng lại nhận thấy trên màn hình hay sân khấu chả có khẩu hiệu Đoàn hay tên chương trình vì Thành Đoàn nào cả".
Nam ca sĩ bức xúc bày tỏ: "Nghệ sĩ thì cũng phải sống. Cố mãi mới có chút tên tuổi như ngày hôm nay vậy mà mấy ngài tổ chức rất khéo cứ quanh co dùng danh nghĩa cơ quan nhà nước để buộc chúng tôi nhận cát-sê “tượng trưng” khổ thế cơ chứ. Tôi thì tôi nghĩ điều này là không hợp lý".
 Chia sẻ của Tuấn Hưng.
Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều sự chú ý của fan. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía nam ca sĩ.
Tuấn Hưng được biết đến là ca sĩ thẳng tính trong showbiz. Anh không ngại lên tiếng và có những hành động quyết liệt khi gặp các vấn đề gây bức xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng là người trượng nghĩa, sẵn sàng ra tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn trong cuộc sống.
Hồng Khoa