Tuấn Hưng chi 7 tỷ mua kim cương làm quà sinh nhật tuổi 40

Google News

Bên cạnh nhận những lời chúc mừng từ bạn bè, món quà hàng hiệu của bà xã, nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn chi "mạnh tay" để mua kim cương tự thưởng cho mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng hát trong tiệc cưới Lâm Vũ". Nguồn Youtube/ Bí mật showbiz:
Nhân dịp Tuấn Hưng đón tuổi 40, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fans đã gửi lời chúc đến nam ca sĩ. Bà xã Tuấn Hưng cũng tặng những món quà đến từ thương hiệu Dior, Louis Vuitton cùng lời chúc: "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, ngày càng phong độ và thêm một tuổi mới sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn, công việc sẽ luôn thuận lợi như anh mong muốn. Chúc anh sẽ luôn là một người cha gương mẫu, để luôn là niềm tự hào của gia đình mình. Sẽ luôn yêu các con thật nhiều như bây giờ nhé. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Gia đình luôn yêu anh, bố Hào Son".
Tuan Hung chi 7 ty mua kim cuong lam qua sinh nhat tuoi 40
 Vợ Tuấn Hưng gửi lời chúc sinh nhật đến chồng.
Tuan Hung chi 7 ty mua kim cuong lam qua sinh nhat tuoi 40-Hinh-2
 Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn khi được bạn bè, fans chúc mừng sinh nhật. Anh cũng khoe quà hàng hiệu được vợ tặng.
Mới đây, một chủ cửa hàng đã đăng tải hình ảnh Tuấn Hưng mua kim cương. Điều đặc biệt là, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã "mạnh tay" chi hẳn 7 tỷ đồng để trở thành chủ sở hữu viên đá cực quý này.
Tuan Hung chi 7 ty mua kim cuong lam qua sinh nhat tuoi 40-Hinh-3
 
Tuan Hung chi 7 ty mua kim cuong lam qua sinh nhat tuoi 40-Hinh-4
 
Tuan Hung chi 7 ty mua kim cuong lam qua sinh nhat tuoi 40-Hinh-5
 Tuấn Hưng chi 7 tỷ đồng để mua kim cương nhân dịp sinh nhật.
Chủ cửa hàng nơi ca sĩ Tuấn Hưng tin tưởng đặt mua viên kim cương kể trên đã viết trên facebook cá nhân: "Chuẩn bị cho liveshow Ngựa Hoang 5/10 cũng như sinh nhật của mình. Tuấn Hưng đã tự thưởng cho mình 1 viên kim cương to hơn viên cũ với giá 300.000$ = 7 tỷ đồng".
Thu Trang/ Nld.com.vn