Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả trong đêm nhạc

Google News

Bị nhiều khán giả đòi hoàn tiền vé trong đêm nhạc "Gửi ngàn lời yêu", nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa lên tiếng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa cho biết, anh và ban tổ chức đêm nhạc "Gửi ngàn lời yêu" thống nhất sẽ hoàn tiền vé cho khán giả. “Sau khi bàn bạc với ban tổ chức, Tuấn Hưng xin gửi tới những khán giả đến xem và nghe đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu lời cảm ơn chân thành nhất.
Tuấn Hưng đã thống nhất với ban tổ chức là sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không cảm thông được sự cố này ạ. Cảm ơn mọi người mong mọi người thông cảm và xin lỗi vì lý do sức khỏe của cá nhân Hưng ạ. Mọi chi tiết xin liên hệ về ban tổ chức”.
Tuan Hung hoan tien ve cho khan gia trong dem nhac
Tuấn Hưng. Ảnh: Dân Trí. 
Trước đó, Tuấn Hưng cho biết, ngay trước buổi biểu diễn, anh biết sức khỏe và giọng hát không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của ban tổ chức chương trình.
“Hưng không xứng đáng nhận thù lao ngày hôm nay. Nếu được cho Hưng xin 1 ngày gần nhất (trong tuần sau). Hoặc Hưng xin hoàn lại tiền vé cho khán giả”, nam ca sĩ bày tỏ.
Vào tối ngày 14/4, trong đêm nhạc, Tuấn Hưng hát tốt 6 ca khúc đầu tiên. Sau đó, anh dừng biểu diễn vì sức khỏe, giọng hát không đảm bảo. Vietnamnet dẫn lời Tuấn Hưng: “Hưng bị viêm họng cách đây vài ngày và hôm nay vẫn chưa bình phục, càng hát càng thấy chất lượng đi xuống…
… Hưng thật sự không thể tiếp tục được. Mọi người thấy không? Hưng còn không thể nói rõ tiếng. Nếu tiếp tục, Hưng sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục không có chất lượng, điều này là coi thường khán giả và coi thường chính hình ảnh Tuấn Hưng”.
Phía ban tổ chức lên tiếng về sự cố của Tuấn Hưng: “Với những khách hàng thấy rằng đêm nhạc không đem lại sự hài lòng đáp ứng sự mong đợi của mình, ban tổ chức cùng ca sĩ Tuấn Hưng xin được hoàn lại tiền vé đã mua như một lời tạ lỗi thiết thực nhất”.

Xem video "Gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng". Nguồn VTV24

Thu Cúc