Tuấn Hưng kể sự cố bóng đập vào mắt, thị lực giảm còn 4/10

Google News

Trong lúc đá bóng, một người bạn đã vô tình đá bóng đập vào mắt phải của ca sĩ Tuấn Hưng khiến thị lực của nam ca sĩ bị suy yếu.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đăng hình ảnh đang nằm trên giường bệnh cùng lời chia sẻ: "Hậu quả của 1 loạt các sự cố lên tiếp khiến cơ thể bị stress". Ở dưới bình luận, bà xã của Tuấn Hưng động viên: "Đằng sau lưng anh luôn có em! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi". Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng khuyên Tuấn Hưng nên nghỉ ngơi, dưỡng sức.
Tuan Hung ke su co bong dap vao mat, thi luc giam con 4/10
 Hình ảnh Tuấn Hưng nằm trên giường bệnh khi bị vấn đề về mắt.
Bên cạnh đó, cũng nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của Tuấn Hưng. Không lâu sau đó, nam ca sĩ chia sẻ về sự cố bị bóng đập vào mắt khiến thị lực của Tuấn Hưng chỉ còn 4/10.
Nam ca sĩ kể lại nguyên nhân vụ việc: "Rất lâu rồi chúng tôi không gặp nhau, cả những người bạn cùng lớp, cùng trường, cùng khóa nên tôi quyết định dành thời gian đến gặp những người bạn của mình. Trên sân bóng có cả trăm bạn học cùng trường, tha hồ để ôm, nói chuyện, chia sẻ với nhau tất cả những điều mà hơn 20 năm chưa gặp nhau. Tôi cũng ra sân như những cầu thủ khác nhưng mà trong một pha bóng không có gì là nguy hiểm thì một người bạn đã phá bóng, sút rất mạnh thẳng vào bên mắt phải của tôi, gây chấn thương rất nặng. Tôi tin chắc rằng tất cả các bạn trên sân không hiểu chuyện gì xảy ra với tôi, chỉ biết lúc đó tôi ôm mặt chạy thẳng vào bệnh viện.
Cú sút rất mạnh làm cho tôi không kịp phản ứng. Lúc đó, tôi không nhìn thấy thứ gì nữa, mắt bên phải tối om. Nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ thì hôm nay mắt của tôi đã hồi phục thị lực 4/10. Tuy nhiên, do cú đập mạnh nên tôi bị xuất huyết ở bên trong làm cho mắt bị mờ".
Tuan Hung ke su co bong dap vao mat, thi luc giam con 4/10-Hinh-2
 
Tuan Hung ke su co bong dap vao mat, thi luc giam con 4/10-Hinh-3
 Hình ảnh mắt của Tuấn Hưng khi đi khám.
Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng trải lòng về những sự cố liên tiếp gặp phải trong thời gian vừa qua: "Có thể nói rằng cuộc sống của tôi trong những ngày qua rất là tuyệt vời. Tôi đã rơi xuống "đáy vực sâu" nhưng tôi đã nỗ lực nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, được sự thương yêu của fans, được sự động viên của những đồng nghiệp trong nghề và đương nhiên không thể thiếu được tình thương yêu của cha mẹ, sự chia sẻ của vợ con. Và tôi đã mạnh mẽ để trở lại".
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn