Tuấn Hưng làm gì khi lộ ảnh hôn fan nữ khiến vợ “nổi đóa“

Google News

Chính vì cách ứng xử khéo léo thế này của Thu Hương mà ca sĩ Tuấn Hưng "si mê" như điếu đổ.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải lên facebook một bức hình hai vợ chồng đang hôn nhau rất tình cảm kèm chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "Cuộc đời nghệ sĩ may mắn có được những nụ hôn từ khán giả để được thăng hoa và bay bổng trên sân khấu. Nhưng khi về đến nhà thì…". khiến cho nhiều fan hâm mộ thích thú vì tình cảm của nam ca sĩ này dành cho vợ của mình.
Tuan Hung lam gi khi lo anh hon fan nu khien vo "noi doa"
Hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng Tuấn Hưng được nhiều fan hâm mộ khen ngợi.
Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng thể hiện tình cảm dạt dào đối với vợ mình như vậy, trước đây, không ít lần nam ca sĩ Tìm lại bầu trời đã có những chia sẻ tình cảm đối với bà xã Thu Hương.
Khi nói về vợ, Tuấn Hưng luôn dành những lời lẽ trân trọng và nâng niu nhất. Anh dằn vặt, đau khổ vì đã từng làm vợ buồn: '"Người phụ nữ thứ hai ở trong nhà tôi. Một người đã yêu tôi vô điều kiện và không cần bất cứ điều gì ở tôi ngoài tình yêu.
Thế mà đáp lại tình yêu ấy tôi lại từng làm người ta phải khóc một mình. Xấu hổ thật. Bất cứ sự cố gắng tay đổi đều không bao giờ muộn cả.
Cũng may mọi thứ dần thay đổi theo chiều hướng tích cực để bây giờ và ngay lúc này tôi hiểu được giá trị của gia đình và hạnh phúc là như thế nào…. Không phải nịnh chứ. Sao càng ngày càng yêu vợ thế nhỉ".
Tuan Hung lam gi khi lo anh hon fan nu khien vo "noi doa"-Hinh-2
 
Tuan Hung lam gi khi lo anh hon fan nu khien vo "noi doa"-Hinh-3
 Bức ảnh khá "tai nạn" của Tuấn Hưng và chia sẻ khéo léo của Thu Hương khiến cho ông xã phải tâm phục, khẩu phục.
Cách đây không lâu, Tuấn Hưng bất ngờ đăng hình ảnh hai fan nữ tặng hai nụ hôn lên má của mình trong một chuyến lưu diễn xa, điều này làm Thu Hương phải bình luận bóng gió khen chồng mình "đào hoa". Điều này cũng làm cho nhiều người cảm thấy thích thú vì cách cư xử khéo léo của Thu Hương, không trách Tuấn Hưng lại yêu vợ mình như vậy.
Theo Hà My/ Dân Việt